Sau chiến thắng Malaysia, các tuyển thủ Việt Nam ngái ngủ tới sân bay chuẩn bị sang Indonesia


Thứ 6, 11/10/2019 | 03:28


Cùng sự kiện

Chỉ được nghỉ 5 tiếng sau trận đấu với Malaysia, các tuyển thủ Việt Nam ngay sau đó phải di chuyển tới sân bay để vào TP.HCM và đến Indonesia nên tỏ ra khá mệt mỏi.

Chỉ được nghỉ 5 tiếng sau trận đấu với Malaysia, các tuyển thủ Việt Nam ngay sau đó phải di chuyển tới sân bay để vào TP.HCM và đến Indonesia nên tỏ ra khá mệt mỏi.

Theo ghi nhận của PV báo Tri Thức Trực Tuyến, khoảng 4h ngày 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có mặt tại sân bay Nội Bài để di chuyển tới Bali nhằm chuẩn bị cho trận gặp Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Do vừa phải thi đấu lại chưa có thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ lộ rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Trong ảnh, cầu thủ Duy Mạnh tranh thủ ngủ trên xe.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiến vào khu vực nhập cảnh. Ngày hôm qua, cầu thủ đang khoác áo CLB Sint-Truidense chơi 63 phút trên sân Mỹ Đình trước khi rời sân nhường chỗ cho "lão tướng" Nguyễn Anh Đức. 

Tại sân bay, tiền vệ Phạm Đức Huy tranh thủ nghỉ ngơi ở khu vực ghế ngồi cho hành khách. Đức Huy là người vào sân thay Tuấn Anh ở hiệp 2 trước Malaysia vì cầu thủ HAGL dính chấn thương.

Cầu thủ khoác áo CLB Heerenveen được xếp đá chính ở trận gặp Malaysia và chơi trọn 90 phút dù trở về từ Hà Lan cách đây không lâu.

Cầu thủ Tuấn Anh lộ rõ vẻ buồn ngủ. May mắn, vấn đề chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

Sau giấc ngủ vội trên xe, gương mặt của Duy Mạnh vẫn chưa thể tỉnh táo trở lại.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội mũ để che bớt đi phần nào biểu cảm của gương mặt. Đứng bên cạnh là tiền đạo Nguyễn Việt Phong đang tranh thủ ăn bánh.

Người hùng Quang Hải trong trận thắng Malaysia thì vẫn giữ nguyên vẻ mặt nghiêm nghị, gần giống lúc anh ăn mừng bàn thắng. 

Được biết, ở trận đấu cùng ngày (10/10), Indonesia đã nhận thất bại 0-5 trên sân khách trước UAE. Trận đấu tới của tuyển Việt Nam sẽ diễn ra tối 15/10. 

Ảnh, video: Zing.vn, Sport 5

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chien-thang-malaysia-cac-tuyen-thu-viet-nam-ngai-ngu-toi-san-bay-chuan-bi-sang-indonesia-a296494.html