Ninh Bình đề xuất cấp biển xanh cho xe ô tô của doanh nghiệp tặng


Thứ 5, 21/07/2016 | 07:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tỉnh Ninh Bình vừa đề xuất cấp biển xanh cho 3 xe ô tô có giá trị 6,5 tỷ đồng được doanh nghiệp tặng để phục vụ công tác phòng chống lụt bão.

(ĐSPL) - Tỉnh Ninh Bình vừa đề xuất cấp biển xanh cho 3 xe ô tô có giá trị 6,5 tỷ đồng được doanh nghiệp tặng để phục vụ công tác phòng chống lụt bão.

Tin tức trên báo Người lao động, UBND tỉnh Ninh Bình vừa có văn bản đề nghị Bộ Tài chính chấp thuận cho xác lập quyền sở hữu nhà nước đối với 3 xe ô tô được doanh nghiệp trên địa bàn tặng. Tổng giá trị của 3 chiếc xe này là hơn 6,5 tỷ đồng.

Doanh nghiệp tặng xe là công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Hoa Lư. Tài sản được tặng gồm 2 chiếc Toyota Land Cruiser dung tích xi lanh 4.000cm3 và 4.608cm3 trị giá lần lượt là 2,39 tỷ đồng và 2,85 tỷ đồng; 1 chiếc Toyota Camry dung tích 4.000cm3 có giá trị 1,3 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Báo Tiền Phong đưa tin, hiện, UBND tỉnh Ninh Bình đang làm thủ tục đề nghị Bộ Tài chính xác định chủ sở chủ sở hữu cho những chiếc xe này.

Theo đó, những chiếc xe này đề nghị được cấp biển xanh để thực hiện các nhiệm vụ phòng chống bão lụt, cứu nạn cứu hộ…

Được biết, các doanh nghiệp tặng xe cho UBND tỉnh Ninh Bình đều tự nguyện. Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình sẽ không có chế độ ưu đãi, miễn giảm, ưu tiên các khoản thuế và ban hành chính sách ưu đãi trái quy định của pháp luật đối với doanh nghiệp đã tặng xe cho tỉnh này.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]ZB9Klz2pUF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-binh-de-xuat-cap-bien-xanh-cho-xe-o-to-cua-doanh-nghiep-tang-a140459.html