Say rượu bế trẻ lạ đi chơi, người đàn ông bị dân đòi vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em


Thứ 2, 18/03/2019 | 13:45


Cùng sự kiện

Mới đây, một người đàn ông có vóc dáng nhỏ, da đen, mặc áo dài tay sọc xanh trắng, quần jeans bị nhiều người lôi kéo, định đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em.

Mới đây, một người đàn ông có vóc dáng nhỏ, da đen, mặc áo dài tay sọc xanh trắng, quần jeans bị nhiều người lôi kéo, định đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em.

Clip người đàn ông bị người dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em

Chiều 17/3, trên một số trang mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị người dân bắt lại vì nghi có hành vi bắt cóc trẻ em tại một nhà dân ở phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông bị tố có hành vi bắt có trẻ em có dáng người nhỏ con, da đen sạm. Còn nạn nhân là một bé gái khoảng 3 tuổi.

Khi bị người dân bắt giữ, người đàn ông liên tục thanh minh mình không phải bắt cóc trẻ em nhưng không ai nghe. Cuối cùng người dân đã trình báo sự việc lên công an phường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội).

Người đàn ông bị người dân nghi ngờ có hành động bắt cóc trẻ em. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, sáng 18/3, bà N. (bà nội cháu bé) trong đoạn video nghi bị bắt cóc trẻ em trên cho biết, vào trưa 17/3, khi cháu Nguyễn K. A. (3 tuổi) đang chơi ngoài sân nhà thì bất ngờ bị mất tích.

“Chỉ trong thời gian rất ngắn khi tôi lên tầng lấy chiếc điện thoại trở xuống đã không thấy cháu mình đâu. Quá hốt hoảng tôi gọi điện cho mọi người trong gia đình thông báo để đi tìm cháu” -bà N. cho biết.

Cũng theo bà N. qua trích xuất hình ảnh camera an ninh gia đình phát hiện một người đàn ông cầm chiếc can màu vàng đi bộ vào nhà và bế cháu đi.

“Sau khi gia đình tìm kiếm đã thấy cháu bé ngồi ở quán nước đầu làng với người đàn ông lạ mặt nên chúng tôi giữ người này lại. Nhiều người dân gần đó thấy sự việc đã kéo tới và định hành hung nhưng gia đình phải can ngăn và gọi công an phường tới giải quyết” – gia đình cháu A. cho hay.

Người thân trong gia đình cháu bé cho biết, thời điểm đó người đàn ông này đang trong tình trạng say rượu. “Người này cho biết trong khi đi trả chiếc can rượu mua ở đầu ngõ thấy cháu bé đứng ở sân khóc nên đã vào dỗ dành và bế đi chơi”- gia đình cháu Kim A. cho hay. Người đàn ông này bế cháu đi bộ ra quán nước đầu làng ngồi uống nước chè ở đó tới khi người thân của bé tìm tới.

Theo tìm hiểu, người đàn ông trong đoạn video là ông Phạm Văn Th. (quê Cẩm Thạch). Sáng 18/3, bà Hoàng Thị H. - vợ ông Th. vội vã từ quê lên tìm tới nhà cháu bé để làm việc. Người đàn bà này cho biết, sáng hôm xảy ra vụ việc chồng bà vẫn gọi điện về nhà nhưng tới chiều thì thấy thông tin liên quan tới chồng mình được chia sẻ trên mạng.

Cũng theo bà H., ông Th. đi làm công trình sơn sửa nhà và ở trọ khu vực nơi cháu bé sinh sống. “Ở nhà tính cách ông Th. hiền lành nên thấy cháu bé khóc đã bế đi chơi, mua đồ cho bé ăn để cho cháu nín khóc...” - bà H. phỏng đoán.

Gia đình bà N. cũng đã làm cam kết với công an phường không làm đơn xử lý đối với ông Th.

Thu Hằng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-ruou-be-tre-la-di-choi-nguoi-dan-ong-bi-dan-doi-vay-danh-vi-nghi-bat-coc-tre-em-a267075.html