Say xỉn tông văng 2 học sinh, cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An còn dọa nạt hung hãn?


Thứ 2, 20/05/2019 | 03:58


Cùng sự kiện

Không những gây tai nạn khiến 2 em học sinh bị thương do say xỉn, một cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An còn dọa "đâm cho chết" 2 em này.

Không những gây tai nạn khiến 2 em học sinh bị thương do say xỉn, một cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An còn dọa "đâm cho chết" 2 em này. 

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra vào tối 15/5, tại ngã tư Lê Hồng Phong giao nhau với đường Nguyễn Đức Cảnh, khiến 2 em học sinh bị thương, cơ quan công an xác định người điều khiển ôtô gây tai nạn là Nguyễn Xuân Hùng (40 tuổi), trú phường Cửa Nam, TP Vinh, hiện đang công tác tại Sở Xây dựng Nghệ An.

Nạn nhân là em Nguyễn Văn H. và Nguyễn Đức A. (cùng 16 tuổi), trú xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Thông tin trên Zing.vn, một nam sinh bị gãy xương đòn, học sinh còn lại bị chấn thương phần mềm. Hai nạn nhân đang nằm điều trị, sức khỏe đã ổn định và đang tiến triển tốt.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra tai nạn, ông Hùng có biểu hiện say xỉn, nồng cồn độ vượt quá quy định. 

Lái xe khi say xỉn, một cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An đã tông phải 2 em học sinh. Ảnh: VTC News

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, lập biên bản, ông Hùng đã được cho về chờ kết quả điều tra.

"Qua hình ảnh (PV cung cấp) thì đúng là anh Hùng, công tác tại Phòng hoạt động xây dựng của Sở Xây dựng. Anh Hùng là công chức, hôm nay anh Hùng vẫn đi làm bình thường", một cán bộ Sở Xây dựng Nghệ An xác nhận với PV VTC News.

Liên quan đến việc ông Hùng là cán bộ của Phòng hoạt động xây dựng, Sở Xây dựng Nghệ An gây tai nạn, trả lời VTC News, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An cho biết, Đảng ủy Sở yêu cầu ông Hùng viết bản tường trình.

"Bây giờ chờ kết luận từ cơ quan công an, từ đó mới có cơ sở xử lý. Sai đến đâu thì xử lý đến đó", lãnh đạo Sở Xây dựng Nghệ An cho hay.

VTC News đưa tin, khoảng 21h30 ngày 15/5, tại ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Đức Cảnh (TP Vinh, Nghệ An), ông Nguyễn Xuân Hùng lái xe ô tô BKS 37S - 8739 trên đường Lê Hồng Phong theo hướng vòng xuyến Hải quan đi vườn hoa Tam giác.

Khi đi đến ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Đức Cảnh, xe này đâm vào xe đạp điện chở 2 cháu Nguyễn Văn H. và Nguyễn Đức A.. 

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe đạp điện nát bét, 2 học sinh ngã văng ra đường, bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Còn ôtô bị vỡ kính chắn gió trước, gương chiếu hậu và móp méo nặng phần đầu.

Một số người chứng kiến vụ tai nạn đã thể hiện sự bức xúc với cách hành xử của tài xế xe ô tô trên mạng xã hội.

Theo VTC News, tài khoản Facebook L.T.L, sau khi tai nạn xảy ra, ông Hùng đã có những lời lẽ thiếu trách nhiệm: 

“Chạy lại đến nơi thấy hai đứa trẻ nằm trên vũng máu. Mọi người hốt hoảng la hét cứu người còn thằng điên lái xe như anh lại ung dung bước xuống xe và vô nhân tính nói rằng "đâm cho chết mẹ chúng nó, cho chúng nó chết"...

Lúc đó là đàn bà mà tôi muốn phang thẳng vào mặt anh, một thằng đàn ông không còn tình người, vô văn hóa và không có đạo đức”.

“Lúc xảy ra hoàn toàn không quan tâm đến tính mạng con người mà chỉ lo gọi cho ông này bà nọ để cầu cứu sự giúp đỡ và che đậy tội ác gây ra. Thử hỏi vợ chồng anh còn chút lương tâm nào sót lại, nhà anh chị có con cái không? Mạng người đáng giá bao nhiêu. Lần đầu tiên tôi chứng kiến một thứ hạng con người rẻ tiền”.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh (Nghệ An) điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-xin-tong-vang-2-hoc-sinh-can-bo-so-xay-dung-nghe-an-con-doa-nat-hung-han-a276143.html