Siêu xe Porsche 11 tỷ đồng húc tung lan can cầu trong đêm, tan nát như sắt vụn: Vừa sang tay chủ mới


Thứ 6, 07/08/2020 | 07:14


Cùng sự kiện

Chỉ vừa sang tay chủ mới, siêu xe Porsche 11 tỷ đồng đã gặp nạn tại cầu Sài Gòn và hư hỏng nghiêm trọng. May mắn, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Chỉ vừa sang tay chủ mới, siêu xe Porsche 11 tỷ đồng đã gặp nạn tại cầu Sài Gòn và hư hỏng nghiêm trọng. May mắn, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Tin trong nước - Siêu xe Porsche 11 tỷ đồng húc tung lan can cầu trong đêm, tan nát như sắt vụn: Vừa sang tay chủ mới

Hiện trường vụ siêu xe Porsche 11 tỷ đồng húc tung lan can cầu trong đêm. Ảnh: Dân Trí  

Vụ siêu xe Porsche húc tung lan can cầu trong đêm, rơi xuống bãi đất trống xảy ra vào ngày 6/8 tại cầu Sài Gòn hướng đi từ xa lộ Hà Nội đi quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tiến hành xác minh, công an cho biết chiếc siêu xe tiền tỷ chỉ vừa mới mua, chưa có biển số. Danh tính người điều khiến xe tại thời điểm xảy ra tai nạn là P.Đ.N (26 tuổi, TP.HCM).

Trước đó, trên Facebook của N.C.K. (sinh năm 1994, quê Bến Tre), chàng trai được biết đến trong giới chơi xe nhờ sở hữu bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ đã chia sẻ về vụ mua bán chiếc Porsche Panamera Turbo.

Tin trong nước - Siêu xe Porsche 11 tỷ đồng húc tung lan can cầu trong đêm, tan nát như sắt vụn: Vừa sang tay chủ mới (Hình 2).

Chiếc xe gặp nạn được N.C.K bán cho chủ mới chỉ một ngày trước đó, chưa kịp lấy biển số. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

Theo đó, chiếc Porsche gặp tai nạn tại cầu Sài Gòn cũng chính là chiếc xe vừa được N.C.K. bán cho chủ mới.

Tuy nhiên, chỉ vừa mới về tay chủ mới, siêu xe tiền tỷ đã không may gặp nạn và hư hỏng nghiêm trọng. Dù đã trao xế sang cho chủ mới nhưng khi xảy ra sự cố, N.C.K. cũng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Ông chủ của loạt xế sang tiền tỷ chia sẻ đây là sự cố ngoài ý muốn. Trước một số bình luận không hay của dân mạng, anh chia sẻ bản thân không mấy bận tâm vì đây là chuyện không ai ngờ đến và đã "có chơi thì có chịu".

Hiện, sự việc đáng tiếc này hiện vẫn đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng và giới đam mê siêu xe.

Tin trong nước - Siêu xe Porsche 11 tỷ đồng húc tung lan can cầu trong đêm, tan nát như sắt vụn: Vừa sang tay chủ mới (Hình 3).


N.C.K. cũng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

Như đã đưa tin về vụ tai nạn giao thông, sáng 6/8, lực lượng cứu hộ cứu nạn và CSGT Công an quận 2 (TP.HCM) hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường ô tô bị rơi xuống bãi đất trống khi đang di chuyển trên cầu Sài Gòn.

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 5/8, chiếc ô tô hiệu Porsche chạy trên xa lộ Hà Nội hướng quận 2 đi Bình Thạnh.

Khi đang lên dốc cầu Sài Gòn (thuộc phường Thảo Điền, quận 2) thì bất ngờ lao qua trái, tông vào lan can bằng sắt rồi bay khỏi cầu, lật xuống bãi đất trống dưới gầm cầu Sài Gòn.

Hậu quả vụ tai nạn làm chiếc ô tô đắt tiền này hư hỏng nghiêm trọng, túi khí bung ra ngoài, hơn 10m lan can bằng sắt hư hỏng, rất may đôi nam nữ ngồi trong xe chỉ bị trầy xước nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 2 cùng các đơn vị liên quan có mặt điều tiết phân luồng, xử lý hiện trường.

Đồng thời, Công an cũng tiến hành kiểm tra nồng độ cồn với tài xế và kết quả không có nồng độ.

Tới rạng sáng 6/8, chiếc ô tô gặp nạn được xe cẩu đưa lên đường rồi di dời khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-porsche-11-ty-dong-huc-tung-lan-can-cau-trong-dem-tan-nat-nhu-sat-vun-vua-sang-tay-chu-moi-a333712.html