Sở Nội vụ Hà Nội có 8 Phó giám đốc


Thứ 2, 26/06/2017 | 06:56


Cùng sự kiện

Theo Nghị định 24/2014/NĐ-CP, quy định, các Sở thuộc UBND TP Hà Nội có số phó giám đốc không quá 4 người. Tuy nhiên, Sở Nội vụ Hà Nội có tới 8 Phó giám đốc.

Theo Nghị định 24/2014/NĐ-CP, quy định, các Sở thuộc UBND TP Hà Nội có số phó giám đốc không quá 4 người. Tuy nhiên, Sở Nội vụ Hà Nội có tới 8 Phó giám đốc.

Thông tin trên được báo Vietnamnet đăng tải. Theo đó, 8 Phó giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội bao gồm các ông, bà: Nguyễn Ngọc Việt, Nguyễn Văn Hiếu, Phùng Văn Thiệp, Nguyễn Đình Hoa, Ngô Anh Tuấn, Lê Văn Cửu, Phùng Minh Sơn và Nguyễn Thị Thùy.

Sở Nội vụ Hà Nội có 8 Phó giám đốc. Ảnh: Báo Dân Trí

Bà Nguyễn Thị Liễu- Chánh văn phòng Sở Nội vụ Hà Nội cho biết, trước đây Sở có 4 Phó giám đốc. Tuy nhiên, trước khi Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội (tháng 11/2015), số lượng cấp phó của sở này tăng lên như vậy.

Cụ thể, trước Đại hội Đảng bộ TP (tháng 11/2015), có 2 người không đủ tuổi tái cử được điều động về Sở làm Phó giám đốc cho đến tuổi nghỉ hưu. Hai người còn lại là Trưởng Ban Thi đua khen thưởng và Trưởng Ban Tôn giáo - hàm Phó giám đốc.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, theo nghị định 24/2014/NĐ-CP, số lượng phó giám đốc sở thuộc UBND cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, là không quá 3 người; riêng số lượng phó giám đốc các sở thuộc UBND TP Hà Nội và UBND TP.HCM là không quá 4 người. Tuy nhiên, Sở nội vụ Hà Nội là cơ quan tham mưu, giúp UBND TP về tổ chức bộ máy, vị trí làm việc, biên chế công chức...nhưng lại vượt tới 4 Phó giám đốc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-noi-vu-ha-noi-co-8-pho-giam-doc-a194463.html