Số phận “những đứa con rơi” của gã thầy bùa dâm loạn


Thứ 4, 24/06/2015 | 12:28


(ĐPSL) - Hai Tửng đã phải trả giá cho những hành động tội ác mà gã gây ra. Tuy nhiên sau nấm mồ của gã thầy bùa dâm loạn là tiếng nấc nghẹn ngào của bao nhiêu số phận.

(ĐPSL) - Hai Tửng đã phải trả giá cho những hành động tội ác mà gã gây ra. Tuy nhiên phía sau nấm mồ của gã thầy bùa dâm loạn là tiếng nấc nghẹn ngào của bao nhiêu số phận.

Những tiếng nấc cho cuộc đời những nạn nhân trong chiêu trò ảo tưởng sức mạnh của gã và cho những tiếng nấc nhẹ lòng của người dân miền sông nước yên bình này. Và trong khoảnh khắc cuối cùng của Hai Tửng, người ta còn nghe đâu đó tiếng nấc nghẹn ngào của “những đứa con rơi” của gã.

Tiết lộ bí mật động trời của chị gái

Cù lao Tân Bình những ngày thi hành án dường như phân thành hai cực: phần lớn ồn ào và số phận trầm lắng một cách lạ thường. Những người căm phẫn tội ác của gã, họ bày tỏ sự tức giận của mình trong câu chuyện trà nước với nhau: “ Bản án nghiêm minh với Hai Tửng là hoàn toàn xứng đáng. Thế nhưng đến nay ở trong cù lao này, người ta không thể biết chính xác có bao nhiêu người từng “qua đêm trị bệnh” với gã và có bao nhiêu “đứa con rơi” gã để lại sau khi bị pháp luật nghiêm trị, anh Nguyễn Văn Chót, 32 tuổi, xã Tân Bình, huyện Thanh Bình, em trai ruột nạn nhân nhớ lại.

Trong sự căm phẫn của mình, anh Chót kể về trường hợp của người chị gái Nguyễn Thị Bông của anh đã từng bị Hai Tửng hại đời. “Năm ấy, chị gái tôi gần 30 tuổi. Chị ấy mắc chứng mất ngủ từ nhỏ. Mỗi lần ngủ chị ấy thường bị giật mình rồi kêu la thất thanh. Trong thời gian dài, từ một người con gái mập mạp, chứng mất ngủ đã khiến chị tôi phờ phạc và gầy đi trông thấy.”

Ảnh minh họa.

Anh Chót tiếp lời, bố anh lúc ấy dù là một lang y bốc thuốc cho bà con nức tiếng cù lao cũng đành bó tay trước trường hợp bệnh của con gái mình. Trong thời gian đó, danh tiếng thầy bùa Hai Tửng có khả năng làm bùa thuốc trị bách bệnh, đặc biệt là các bệnh của giới chị em đang nổi như cồn trong cù lao. Có bệnh thì vái tứ phương, những người trong gia đình anh Chót đã bàn cách đưa chị Bông đến để được Hai Tửng trị bệnh. Dù không tin lắm về chuyện bùa chú, nhưng bố anh cũng nhắm mắt cho con gái mình qua nhà thầy bùa chữa bệnh.

Ngày đó, cứ mỗi tối, tôi là người đích thân đưa chị đi qua nhà Hai Tửng chữa bệnh. Sau khi đưa chị đến gần gõ nhà gã, tôi phải ngồi xe hoặc chạy về nhà khoảng vài tiếng sau thì đến đón chị. Thấy chị đi mặt mũi phờ phạc nhưng tôi cứ ngỡ do bệnh mất ngủ khiến chị tôi như vậy. Hơn nữa trong nhà lại có cô vợ của Hai Tửng nên gia đình chúng tôi rất yên tâm. Thế nhưng sau một thời gian dài trị bệnh chúng tôi thấy bệnh chị không có dấu hiệu thuyên giản nên gặp Hai Tửng để hỏi chuyện. Gã ta vẫn tỉnh bơ: “Muốn trị bệnh phải có thời gian và đâu phải ai trị bệnh cũng khỏi được. Hãy yên tâm trị thêm một thời gian nữa sẽ có kết quả thôi. Trị lâu năm tôi biết khi nào sẽ khỏi mà,” anh Chót nhắc lại lời Hai Tửng.

Một thời gian sau, thấy chị Bông trị bệnh hoài mà không khỏi, lại có nhiều triệu trứng bất thường như ôn ói, nhức đầu, mọi người trong gia đình bắt đầu nghi vấn. Tuy thấy chị Bông không nói, đến khi anh Chót thủ thỉ tâm sự thì chị gái anh mới tiết lộ bí mật động trời là đã bị Hai Tửng hãm hiếp đến mang thai.

Tiếng khóc số phận “những đứa con rơi”

Cả nhà anh Chót như bị sét đánh ngang tai khi nghe chị Bông tiết lộ bí mật động trời trên.Tức giận anh Chót và mọi người trong gia đình đến nhà tẩn cho Hai Tửng một trận nhớ đời. Thế nhưng Hai Tửng vẫn một mực từ chối đó không phải là “sản phẩm” của mình. Nhưng trước bằng chứng đứa con trai sinh ra ngày một giống mình, gã không thể nào chối được hành động dâm loạn đó. Khi biết mình không thể chối bỏ trách nhiệm, Hai Tửng phân bua rằng, trong lúc chữa bệnh nhan sắc của chị Bông đã khiến hắn mất tự chủ sinh ra nhục dục với chị. Thế nhưng một thời gian sau đó hắn đã bị bắt.

Về phần chị Bông, những ngày sau khi lộ tiếng bị Hai Tửng xâm hại, chị đã trở nên lầm lì, suốt ngày thẫn thờ không bao giờ ra khỏi nhà. Ánh mắt dòm ngó và những lời bàn tán xì xào của người dân khiến cho chị mặc cảm người con gái ngày một dâng cao. Chị bó buộc mình trong bốn bức tường của căn nhà chật hẹp. Chị nghiến răng chịu đựng nhìn đứa con trong bùng ngày một lớn dần. Dù nhiều người khuyên chị nên bỏ đi phần sinh linh bé bỏng trong mình, nhưng chị vẫn quyết giữ lại đứa con vô tội.

Thấy chị trước sau nhất quyết giữ lại cháu bé, những thành viên trong gia đình Phật giáo này cũng tôn trọng và ủng hộ quyết định này của chị. “Sợ chị hoảng loạn tin thần rồi sinh ra những chuyện không hay, cả gia đình tôi thay nhau chăm sóc vỗ về chị. Thời gian chị mang thai, mọi người trong gia đình cố gắng kể những câu chuyện vui cho chị khuây khỏa”, anh Chót kể tiếp câu chuyện.

Một thời gian sau chị Bông sinh một bé trai kháu khỉnh. Nguyễn Hồng Phúc là tên chị muốn đặt cho con trai mình. Cháu bé ngày một lớn lên và khôn ngoan trong vòng tay của chị Bông và gia đình. Thế nhưng, khổ nỗi, càng lớn cháu càng giống Hai Tửng. Đám trẻ cùng trang lứa lại được một phen trêu chọc, xỉa xoáy. Bởi thế, học hết lớp 2, cậu đã phải bỏ học nép mình trong nhà cùng mẹ.

Nỗi đau của chị Bông phần nào được hàn gắn theo thời gian. Căn bệnh mất ngủ của chị cũng dần biến mất. Sau đó người phụ nữ trẻ đẹp này được một người thanh niên khác thương tình nâng đỡ. Anh chấp nhận quá khứ của chị và tiếp đến hôn nhân, mặc cho bao lời đồn thổi. Hiện tại vợ chồng chị đang hạnh phúc trong mái ấm nhỏ với một người con gái 4 tuổi.

Về phần cháu Hồng Phúc, sau thời gian mẹ đi bước nữa, ban đầu cháu ở với mẹ và bố dượng. Thời gian sau đó cháu về nhà ông bà ngoại rồi lên Bình Dương kiến sống. “Cháu hiền lành và chăm chỉ lắm. Thế nhưng ở đây, cháu bị tiếng là con của một tội phạm biến thái nên cháu phải bỏ quê kiếm sống. Trông cháu tội nghiệp, thế nhưng chúng tôi chỉ rơm rớm nước mắt nhìn cháu xách ba lô tha hương mà thôi”, anh Chót mắt ươn ướt khi kể về người cháu tội nghiệp của mình.

Theo tìm hiểu được biết, ngoài những nạn nhân bị Hai Tửng sát hại rồi hãm hiếp, còn rất nhiều nạn nhân bị gã biến thành “nô lệ tình dục” dẫn đến sinh con. Chị Bông chỉ là một nạn nhân điển hình. Rất nhiều trong số họ không trình báo cơ quan khi Hai Tửng bị bắt vì sợ mang tiếng với bà con lối xóm. Bởi thế, trong ngày thi hành án Hai Tửng, trong số những người la ó vì hành động tội ác của Hai Tửng, còn có những tiếng thở dài ngao ngán về cuộc đời, số phận những đứa con đang mang trong bụng hay đứa con thơ họ đang dắt theo mình. Nhiều bà mẹ thấy cảnh hành quyết gã bùa dâm loạn này đã ôm đứa con bé bỏng của mình vào lòng và khóc nức nở. Với tội ác của mình, Hai Tửng đã vĩnh viễn bị chôn vùi dưới nấm mồ không hương khói. Thế nhưng hậu quả gã để lại sau những tội ác là không gì có thể nói được.

THÀNH GIÁP – LINH LINH

Bài đã đăng trên tờ Pháp luật và Cuộc Sống – một chuyên trang của báo Đời sống và Pháp luật

Xem thêm video 2 cảnh sát hình sự đỡ đẻ trên đường đi tuần tra

[mecloud]vzcQEDtauQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-phan-nhung-dua-con-roi-cua-ga-thay-bua-dam-loan-a99610.html