Sóc Trăng: Người phụ nữ bất ngờ bị chủ nợ hất phân lên người


Thứ 7, 30/05/2020 | 14:25


Cùng sự kiện

Sau nhiều lần đòi nợ không thành, người phụ nữ ở Sóc Trăng đã đổ chất thải lên người và chỗ ở của con nợ.

Sau nhiều lần đòi nợ không thành, người phụ nữ ở Sóc Trăng đã đổ chất thải lên người và chỗ ở của con nợ.

Nhà bà A. bị chủ nợ tạt chất bẩn hiện đã được dọn dẹp sạch sẽ. Ảnh: Báo Giao Thông

Báo Giao thông đưa tin, lãnh đạo UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) ngày 30/5 xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chủ nợ là bà H.T.T. (ngụ thị trấn Trần Đề) tạt chất bẩn lên người con nợ là bà L.T.A. (ngụ cùng địa phương).

Sự việc xảy ra sáng 29/5, tại thị trấn Trần Đề, khi bà A. đang ngồi nhà một người bạn thì bà T. đến đòi nợ và cầm bô đầy chất bẩn tạt lên người và trước nhà bà A. Vụ việc sau đó được bà A. trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được trình báo, công an địa phương đã mời bà A. và bà T. lên làm việc.

Theo Dân Trí, trước đó, để có tiền cưới vợ cho con trai, bà A. đã đến nhà bà T. hỏi mượn 60 triệu đồng và cam kết sẽ để con trai làm công cho vợ chồng bà T. để trả nợ dần và được vợ chồng bà T. đồng ý.

Cưới vợ xong, theo tàu đi biển được chừng 15 ngày thì con tôi bệnh nên không đi theo tàu được nữa. Tôi gom góp trả nợ cho bà T. được 30 triệu đồng, còn 30 triệu cam kết sẽ trả dần nhưng bà T. không chịu, liên tục đòi nợ, hăm dọa sẽ tạt phân. Tôi nghĩ bà T. chỉ nói vậy để dọa mình, không ngờ bà làm thật”, bà A. kể.

Công an địa phương sau đó mời hai bên đến hòa giải và bà T. đã xin lỗi bà A..

Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Lưu Hữu Danh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) cho biết: “Bà T. đã cho người đến nhà bà A. làm vệ sinh và đồng ý cho bà A. trả nợ chậm. Bà A. ký vào biên bản hòa giải và không khiếu nại nên chúng tôi giao công an xem xét xử lý vi phạm hành chính đối với bà T.”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-nguoi-phu-nu-bat-ngo-bi-chu-no-hat-phan-len-nguoi-a325367.html