Tá hỏa người đàn ông treo cổ bằng dây thép bên miếu


Thứ 6, 31/07/2015 | 02:53


(ĐSPL) – Người đàn ông treo cổ bằng một sợi dây thép, chân gần chạm đất, thi thể đã tím đen, bên cạnh còn có một chai nhựa (loại 1,5 lít), màu xanh.

(ĐSPL) – Người đàn ông treo cổ bằng một sợi dây thép, chân gần chạm đất, thi thể đã tím đen, bên cạnh còn có một chai nhựa (loại 1,5 lít), màu xanh.

Chiều ngày 30/7, người dân sống tại khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, tá hỏa phát hiện xác chết của 1 người đàn ông đang treo lơ lửng…

Hiện trường vụ việc.

Thông tin từ người dân cho biết, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, người dân mang đồ ra khu miếu thờ Mít Nài (hay còn gọi miếu cây cao su, thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) để thắp hương.

Lúc này người dân phát hiện một người đàn ông đang trong tư thế đứng cạnh ngôi miếu, lại gần thì tá hỏa phát hiện người này đã treo cổ, nên vội vùng chạy và báo mọi người xung quanh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp đã có mặt phong tỏa hiện trường đợi cơ quan nghiệp vụ tới điều tra làm rõ sự việc.

Danh tính nạn nhân ban đầu được xác đinh là Ôn Minh T. (sinh năm 1968, quê Bình Định).

Tại hiện trường, người đàn ông treo cổ bằng một sợi dây thép, chân gần chạm đất, thi thể đã tím đen, bên cạnh còn có một chai nhựa (loại 1,5 lít), màu xanh.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Thanh Nghĩa

[mecloud]YDbExYvDMe[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-nguoi-dan-ong-treo-co-bang-day-thep-ben-mieu-a104209.html