Tá hỏa phát hiện cô gái tử vong trong phòng trọ, bạn trai treo cổ trước nhà


Chủ nhật, 26/05/2019 | 07:28


Cùng sự kiện

Sáng 26/5, người dân tá hoả khi phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang, bạn gái người này cũng được tìm thấy tử vong trong phòng trọ.

Sáng 26/5, người dân tá hoả khi phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở hành lang, bạn gái người này cũng được tìm thấy tử vong trong phòng trọ.

Sáng 26/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Thân Văn Quyền - Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xác nhận thông tin về vụ việc trên đồng thời cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Cụ thể, khoảng 5h hơn ngày 26/5, người dân địa phương phát hiện tại ban công tầng 4 khu nhà trọ 5 tầng ở thôn Chùa (xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ngoài hành lang và một nữ giới được phát hiện chết trong phòng trọ nghị bị sát hại nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh: Người Đưa Tin

Dân Việt đưa tin, nhận được tin từ phía người dân, lực lượng Công an xã Tăng Tiến đã xuống phong tỏa, bảo vệ hiện trường vụ việc, đồng thời báo lên cơ quan công an huyện Việt Yên.

Tiếp nhận thông tin từ công an xã, Công an huyện Việt Yên và Phòng CSHS – Công an tỉnh Bắc Giang cùng các đơn vị liên quan đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án. Tại hiện trường, công an cũng phát hiện bên ngoài dãy nhà trọ có vết máu. 

Bước đầu, qua những thông tin, vật chứng thu thập được, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một vụ án sát hại bạn gái rồi tự tử. Đại diện Công an xã Tăng Tiến thông tin trên Báo Người Đưa Tin: "Hiện chúng tôi đang xác định danh tính các nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc. Có thể đôi nam nữ tử vong do mâu thuẫn tình cảm".

Theo thông tin trên VietNamNet, hai nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn C. (SN 1996) và Trần Thị L. (SN 2003), cùng quê Tuyên Quang. Hai người đến Bắc Giang làm công nhân, tuy nhiên chưa xác định được đang làm việc tại công ty nào. 

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-co-gai-tu-vong-trong-phong-tro-ban-trai-treo-co-truoc-nha-a277108.html