Tá hỏa phát hiện người đàn ông treo cổ chết trong phòng trọ


Thứ 3, 07/07/2020 | 15:09


Cùng sự kiện

Phát hiện ông Bền treo cổ cạnh khuôn bếp trong phòng trọ, người thân đã lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Phát hiện ông Bền treo cổ cạnh khuôn bếp trong phòng trọ, người thân đã lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 7/7, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ tháng ở xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Bền (43 tuổi, ngụ phường 1, thành phố Mỹ Tho).

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 11h30 cùng ngày, người thân của ông Nguyễn Văn Bền hốt hoảng khi tá hỏa phát hiện ông Bền chết trong phòng trọ tháng ở xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho trong tư thế treo cổ. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường ông Bền treo cổ cạnh khuôn bếp trong phòng trọ. Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi thì nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Được biết ông Bền đã ly dị vợ và thuê trọ sống 1 mình trong căn phòng trên.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện cơ quan công an tỉnh Đồng Tháp cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 1 người treo cổ tự tử tại gầm cầu Hữu Nghị, thuộc ấp 3, xã Mỹ Tân, thành phố Cao Lãnh.

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 5/7, người nhân phát hiện 1 nạn nhân treo cổ tự tử tại gầm cầu Hữu Nghị . Công an thành phố Cao Lãnh đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là Hồ Văn Sơn (SN 1976).

Được biết, ông S. vừa chấp hành xong lệnh cai nghiện bắt buộc, trở về địa phương khoảng hai tháng nay. Ông S. sống lang thang, không nơi ở, phải sống tạm dưới gầm cầu Hữu Nghị.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-nguoi-dan-ong-treo-co-chet-trong-phong-tro-a330046.html