Tá hỏa phát hiện thi thể không nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển


Thứ 2, 20/05/2019 | 11:45


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện thi thể trôi dạt vào ven bờ kè đê Biển Tây (Cà Mau). Khi được tìm thấy, thi thể không còn nguyên vẹn và đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Người dân phát hiện thi thể trôi dạt vào ven bờ kè đê Biển Tây (Cà Mau). Khi được tìm thấy, thi thể không còn nguyên vẹn và đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Khu vực phát hiện thi thể - Ảnh: NLD

Ngày 20/5, Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, đang điều tra, truy tìm tung tích một thi thể trôi dạt vào bờ Biển Tây thuộc ấp Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây (Trần Văn Thời).

Trước đó, theo thông tin ban đầu, chiều 19/5, người dân phát hiện thi thể trôi dạt vào ven bờ kè đê Biển Tây. Khi được tìm thấy, thi thể không còn nguyên vẹn và đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Theo báo Người Đưa Tin, nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Tại hiện trường, thi thể đang trong thời gian phân hủy nặng, không còn phần đầu.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính cũng như giới tính nam hay nữ…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cà Mau: Bé trai 3,5 kg bị bỏ rơi

Theo VnExpress, rạng sáng 19/5, người dân khu dân cư khóm 3, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ phát ra bên lề đường nên đến kiểm tra, phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi.

Bé chỉ được quấn chiếc khăn, dây rốn còn nguyên, sau đó được đưa đến cơ sở y tế chăm sóc.

"Bé 3,5 kg, qua kiểm tra, sức khỏe bình thường", Chủ tịch UBND phường Tân Xuyên Nguyễn Trường Giang cho biết.

Theo ông Giang, tạm thời bé trai được một hộ dân nhận nuôi dưỡng, chờ phường làm các thủ tục thông báo tìm kiếm cha mẹ ruột.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-troi-dat-vao-bo-bien-a276218.html