Tai nạn giao thông, 2 cha con tử vong sau khi dự tiệc cưới về


Thứ 2, 22/05/2017 | 00:49


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến quốc lộ 30, đoạn đi qua Khóm Tân Thuận, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp khiến 2 cha con tử

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên tuyến quốc lộ 30, đoạn đi qua Khóm Tân Thuận, thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp khiến 2 cha con tử vong, 1 người bị thương nặng.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 20/5, trên tuyến Quốc lộ 30 thuộc địa phận thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến hai cha con tử nạn và 1 người bị thương.

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là anh Hồ Văn Toàn (SN 1981) ngụ xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự và con gái là Hồ Thị Như Ý (SN 2007).

Vụ tai nạn còn khiến bạn của anh Toàn tên Huỳnh Văn Hòa bị thương.

Chiếc xe môtô bị kéo lê gần 15m - Ảnh: Báo Đồng Tháp

Cùng đưa tin về vụ tai nạn, báo Dân Trí thông tin ban đầu cho hay, chiều cùng ngày anh Toàn chở cháu Như ý và một người bạn tên Huỳnh Văn Hòa đến dự tiệc cưới tại nhà người quen ở thị trấn Thanh Bình, huyện Thanh Bình.

Sau khi dự tiệc cưới về, anh Toàn điều khiển xe máy mang BKS 66H6- 6564 về nhà, nhưng do say rượu, không làm chủ được tay lái, nên anh đã đâm vào chiếc xe tải BKS 67C 04500 chạy ngược chiều, từ hướng Hồng Ngự về TP Cao lãnh.

Do cú tông quá mạnh, anh Toàn đã tử vong tại chỗ. Bé Như Ý và anh Hòa được người dân đưa đến bệnh viện tỉnh cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá năng, cháu Như Ý cũng đã tử vong sau đó. Riêng anh Hoà hiện vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-giao-thong-2-cha-con-tu-vong-sau-khi-du-tiec-cuoi-ve-a190902.html