Tai nạn giao thông ở Tây Ninh, 6 người chết


Thứ 2, 02/10/2017 | 01:53


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra tại Tây Ninh, khiến 6 người chết, 10 người bị thương.

Một vụ tai nạn giao thông thảm khốc vừa xảy ra tại Tây Ninh, khiến 6 người chết, 10 người bị thương.

Báo VnExpress đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 4h ngày 2/10, trên đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Vào thời điểm trên, xe ô tô 16 chỗ chạy trên đường 784, hướng từ TP HCM lên Tây Ninh đã đấu đầu với xe khách 35 chỗ đi hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Tây Ninh, 6 người chết. Ảnh: Báo Tây Ninh

Cú va chạm khiến xe ô tô 16 chỗ biến dạng, vỡ hoàn toàn phần nóc, xe khách 35 chỗ bị biến dạng phần đầu.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Tây Ninh đã khiến 6 người chết tại chỗ, 10 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi.

Báo Tây Ninh dẫn lời một người dân ở đối diện hiện trường, cho hay, vào khoảng 4 giờ, khi gia đình chị đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn ngoài đường. Chị mở cửa chạy ra, chứng kiến một cảnh tượng tang thương, nhiều người chết tại chỗ cùng với tiếng khóc, kêu la thảm thiết của các nạn nhân.

Chiếc xe ô tô 16 chỗ bị biến dạng. Ảnh: VnExpress

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh, trong 8 nạn nhân đang cấp cứu, hiện có 3 ca nặng và 1 ca đang trong tình trạng nguy kịch. Tất cả nạn nhân đều bị đa chấn thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện UBND tỉnh Tây Ninh sẽ hỗ trợ cho các nạn nhân đã chết, mỗi trường hợp 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương 3 triệu đồng/trường hợp. Huyện Dương Minh Châu cũng hỗ trợ các nạn nhân chết và bị thương 2 triệu đồng/ trường hợp.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-giao-thong-o-tay-ninh-6-nguoi-chet-a203702.html