Tai nạn trên cao tốc, 3 người thương vong


Thứ 4, 25/04/2018 | 12:12


Vụ va chạm giữa 2 xe tải trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương và mắc kẹt trong cabin.

Vụ va chạm giữa 2 xe tải trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương và mắc kẹt trong cabin.

Lực lượng PCCC giải cứu nạn nhân. Ảnh: Công an cung cấp

Sáng 25/4, ông Đỗ Anh Quyến, Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 12 (Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa huy động lực lượng giải cứu ba nạn nhân kẹt trong cabin xe tải sau va chạm.

Theo đó, khoảng 6h ngày 25/4, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 nhận được tin báo xảy ra vụ va chạm giữa hai chiếc xe tải trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, thuộc địa phận xã Quất Động, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Lực lượng chức năng giải cứu người bị mắc kẹt. Ảnh: Công an cung cấp

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC số 12 đã điều 2 xe chuyên dụng cùng 9 cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường làm nhiệm vụ. 

Tại hiện trường, xe tải biển kiểm soát 49C-116.45 gặp nạn lưu thông theo hướng đi Pháp Vân bị móp đầu, 3 nạn nhân bị mắc kẹt trong cabin, trong đó 2 người bị thương và 1 người đã tử vong.

Lực lượng cứu hỏa dùng khoan, kìm cộng lục cắt cabin. Ảnh: Công an cung cấp.

Có mặt tại hiện trường, tổ công tác phải sử dụng banh cắt thủy lực, kìm cộng lực, cắt cấu kiện phần trước bị móp của xe tải đang đè lên chân và thân nạn nhân. Sử dụng máy cắt các khớp nối của cửa xe làm rộng không gian để đưa đưa 3 nạn nhân ra ngoài.

Vụ tai nạn khiến 3 người thương vong. Ảnh: Công an cung cấp

Đến khoảng 7h30, công tác cứu hộ thành công, các nạn nhân được đưa ra ngoài chuyển đến cơ sở y tế. Nguyên nhân tai nạn đang được Công an huyện Thường Tín điều tra làm rõ.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tren-cao-toc-3-nguoi-thuong-vong-a227592.html