Tài xế lùi máy xúc, cán chết người phụ nữ nhặt ve chai


Thứ 6, 15/05/2015 | 11:58


(ĐSPL) - Không quan sát thấy người phụ nữ nhặt ve chai phía sau, tài xế máy xúc đã cho xe lùi và cán qua người nạn nhân khiến người này tử vong.

(ĐSPL) - Không quan sát thấy người phụ nữ nhặt ve chai phía sau, tài xế máy xúc đã cho xe lùi và cán qua người nạn nhân khiến người này tử vong.
Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 12h00 hôm nay (15/5), nạn nhân là chị Trịnh Thị H. (31 tuổi, quê Hưng Yên).

Hiện trường vụ xe múc cán chết người phụ nữ nhặt ve chai. Ảnh: Người lao động

Theo tin tức từ báo Người lao động, vào thời điểm trên, chị H. đi vào khu vực bãi giữ xe (gần sân bóng ở đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM) để lượm ve chai.
Trong lúc lúi húi nhặt, chị H. bất ngờ bị chiếc máy xúc đang lấp xà bần lùi trúng rồi cán qua người, khiến chị chết tại chỗ.

Người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc. Ảnh: Người lao động

Theo các nhân chứng, do chị Hạnh nhặt ve chai phía sau đuôi máy xúc, tài xế lùi xe đã không thấy nên mới xảy ra vụ việc đau lòng.
Lực lượng chức năng phường 25 cùng công an quận Bình Thạnh sau đó có mặt bảo vệ hiện trường và lập biên bản vụ việc. Đến gần 15h cùng ngày, thi thể người phụ nữ xấu số được chuyển khỏi hiện trường.

Xe đưa nạn nhân về nhà xác nhằm phục vụ cho công tác điều tra. Ảnh: Báo Giao thông

Thông tin từ báo Giao thông, do hoàn cảnh khó khăn nên chị H. cùng chồng là anh Lương Hải C. phải bỏ quê để vào Sài Gòn mưu sinh gần 1 năm nay. Hằng ngày, chị H. bán đá gần đó. Chiều nay, do thấy khu vực trên có nhiều ve chai nên chị H. vào nhặt để kiếm thêm thu nhập thì xảy ra vụ việc đau lòng.
MINH SANG
Xem thêm video: Vượt ẩu, xe máy kẹp giữa hai xe tải
[mecloud] FysKMSH90i[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-lui-may-xuc-can-chet-nguoi-phu-nu-nhat-ve-chai-a94584.html