Tài xế ô tô BMW chạy tốc độ 223 km/h trên cao tốc: Vội đi ăn cưới và thấy đường đẹp


Thứ 3, 24/11/2020 | 12:20


Cùng sự kiện

"Em vội đi ăn cưới, và vì đường đẹp và vắng xe quá nên em không làm chủ được tốc độ", tài xế ô tô BMW chạy tốc độ 223 km/h trên cao tốc phân trần.

"Em vội đi ăn cưới, và vì đường đẹp và vắng xe quá nên em không làm chủ được tốc độ", tài xế ô tô BMW chạy tốc độ 223 km/h trên cao tốc phân trần.

Tốc độ của chiếc xe BMW chạy trên cao tốc - Ảnh: Tuổi Trẻ

Chiều 24/11, Đội tuần tra kiểm soát (TTKS) giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Phòng Hướng dẫn TTKS giao thông đường bộ, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), bộ Công an) cho biết vừa lập biên bản xử lý đối với lái xe BMW chạy quá tốc độ cho phép trên cao tốc.

Trước đó, lúc 8h26 cùng ngày, Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 2 phát hiện tài xế ô tô con hiệu BMW chạy theo hướng Lạng Sơn đi Bắc Giang với tốc độ 233km/h trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn.

Tài xế ngay sau đó đã bị Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Cục CSGT áp dụng các biện pháp để dừng xe tại trạm thu phí Bắc Giang – Lạng Sơn (Km104).

Tài xế được xác định là M.X.C. (27 tuổi, thường trú tại Huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa).

Làm việc với cảnh sát, C. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cho hay: "Em vội đi ăn cưới, và vì đường đẹp và vắng xe quá nên em không làm chủ được tốc độ", tài xế M.X.C. phân trần.

Với hành vi phạm pháp này, theo quy định, tài xế Mai X.C sẽ bị xử phạt hành chính bằng tiền là 11 triệu đồng và tước giấy phép lái xe ô tô 3 tháng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-o-to-bmw-chay-toc-do-223-kmh-tren-cao-toc-voi-di-an-cuoi-va-thay-duong-dep-a347132.html