+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ 3 nhân viên trạm BOT quốc lộ 5 hành hung tài xế

    ĐS&PL Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) đã ra quyết định đình chỉ 3 cá nhân liên quan đến vụ việc hành hung tài xế vào ngày 25/9.

    Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) đã ra quyết định đình chỉ 3 cá nhân liên quan đến vụ việc hành hung tài xế vào ngày 25/9.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, liên quan đến vụ việc một lái xe tải bị nhân viên của Trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 (đoạn qua xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng) hành hung khi qua trạm vào ngày 25/9, ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác 3 cán bộ, nhân viên trong kíp trực này để giải trình về vụ việc.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) cũng đã có quyết định đình chỉ 3 cá nhân liên quan đến vụ việc hành hung tài xế. Ông Đăng Văn Tâm, Phó tổng giám đốc Vidifi cho biết nhận được báo cáo của Trưởng trạm thu phí số 2, chiều 1/10, Tổng công ty đã quyết định tạm đình chỉ 3 ngày đối với 3 cá nhân này.

    3 cán bộ, nhân viên gồm: Vũ Duy Hiền - Tổ trưởng ca trực thời điểm xảy ra vụ việc; Phạm Công Dũng và Vũ Hữu Hoàng - 2 nhân viên trực tiếp xảy ra xô xát với lái xe tải.

    Theo ông Tâm, theo báo cáo của trạm trưởng, sự việc xảy ra do tài xế cố tình trốn phí, đâm hỏng barie và có những lời nói khiếm nhã. Tuy nhiên, việc các nhân viên có hành vi với tài xế như vậy là không thể chấp nhận được.

    “Tôi khẳng định nhân viên xô xát với tài xế không liên quan đến việc trả phí bằng tiền lẻ. Trong sự việc này, Tổng công ty sẽ xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm quy định”, ông Tâm nói.

    Ông Nguyễn Văn Huỳnh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (đại diện đơn vị quản lý Trạm thu phí số 2) chiều cùng ngày cũng cho Dân trí biết, công an đang tiến hành làm rõ hành vi của các bên. Đơn vị cũng đang yêu cầu cán bộ, nhân viên có liên quan tường trình báo cáo. Khi có kết luận của cơ quan công an sẽ có hướng xử lý nghiêm, quan điểm của đơn vị là không bao che.

    Trước đó, vào ngày 25/9, các nhân viên trong ca trực đang làm việc tại Trạm BOT số 2, quốc lộ 5 thì phát hiện một xe ô tô tải mang BKS Hải Dương, lưu thông từ hướng Hải Dương về Hải Phòng đến trạm nhưng lái xe không mua vé mà cố tình cho xe áp sát vào đuôi xe phía trước với mục đích vọt qua nhằm trốn phí.

    Tuy nhiên lúc này barie đã được hạ xuống nên chiếc nên xe này không kịp thoát và đâm gãy barie.

    Bức xúc, một số nhân viên của trạm đã tỏ thái độ với lái xe và xảy ra xô xát. Ngay sau khi xảy ra vụ việc trạm đã có báo cáo và đề nghị công an huyện An Dương vào cuộc làm rõ, đồng thời trích xuất camera để xác định rõ nhân viên nào tham gia vụ việc để yêu cầu làm tường trình và có hướng xử lý.

    Đại diện trạm thu phí này cho rằng, dù với nguyên nhân gì thì việc nhân viên để xảy ra xô xát với lái xe cũng là không đúng với quy định. Trạm sẽ xử lý và chấn chỉnh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-3-nhan-vien-tram-bot-quoc-lo-5-hanh-hung-tai-xe-a203822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan