+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ thiếu úy công an vừa chạy xe vừa nghe điện thoại

    ĐS&PL Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã tạm đình chỉ công tác đối với thiếu úy cảnh sát vừa nghe điện thoại vừa chạy xe trước đầu container.

    Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã tạm đình chỉ công tác đối với thiếu úy cảnh sát vừa nghe điện thoại vừa chạy xe trước đầu container.

    Trao đổi với PV báo Giao Thông ngày 18/4, Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thiếu úy Nguyễn Thanh Hải vì đã làm sai quy trình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, đồng thời yêu cầu thiếu úy Hải viết bản tường trình.

    Tạm đình chỉ thiếu úy công an vừa chạy xe vừa nghe điện thoại. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, Trung tá Mai Văn Hà, Đội trưởng Đội CSGT- trật tự Công an thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa cho biết, vào ngày 15/4, trong khi đang làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, thiếu úy Nguyễn Thanh Hải nhìn thấy một chiến sỹ CSGT của đơn vị ra hiệu lệnh dừng xe container để kiểm tra hành chính, nhưng chiếc xe này cố tình bỏ chạy.

    Thiếu úy Nguyễn Thanh Hải dùng xe máy đuổi theo, rồi chạy trước đầu xe tải, vừa chạy xe vừa gọi điện thoại. Trung tá Hà cho biết, đây là việc làm sai quy trình, quy định và không đúng với hình ảnh của người chiến sỹ công an nhân dân. Sau khi nhận được bản tường trình, kiểm điểm của thiếu úy Hải, công an thị xã sẽ có hình thức kỷ luật theo đúng quy định của ngành.

    Trước đó, vào chiều ngày 15/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài ghi lại cảnh một người mặc sắc phục công an vừa chạy xe máy trước đầu container vừa nói chuyện điện thoại

    Qua xác minh, người mặc sắc phục công an trong clip là Thiếu úy Nguyễn Thanh Hải đang công tác tại Đội CSGT - Trật tự cơ động, Công an Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-thieu-uy-cong-an-vua-chay-xe-vua-nghe-dien-thoai-a187664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan