Tân nữ Vụ trưởng vừa được bộ Nội vụ bổ nhiệm ngay sau thi tuyển là ai?


Thứ 4, 23/12/2020 | 03:18


Cùng sự kiện

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy đã trúng tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Kế hoạch –Tài chính, bộ Nội vụ.

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy đã trúng tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Kế hoạch –Tài chính. Quyết định bổ nhiệm chức danh Vụ trưởng Kế hoạch - Tài chính đối với bà Thủy được Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao ngay sau khi kỳ thi kết thúc.

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao Quyết định bổ nhiệm tân Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính - Ảnh: Bộ Nội vụ

Ngày 22/12, tại trụ sở Bộ, bộ Nội vụ tổ chức Kỳ thi tuyển và bổ nhiệm chức danh Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, bộ Nội vụ năm 2020.

Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân cho biết, đây là lần đầu tiên bộ Nội vụ tổ chức thi tuyển chức danh Vụ trưởng.

Kỳ thi lần này có 2 ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định và đều là Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, bộ Nội vụ, đó là ông Nguyễn Mạnh Quân và bà Nguyễn Thị Bích Thủy, với tỷ lệ cạnh tranh là 50/50.

Sau Lễ khai mạc, 2 ứng viên đã trình bày đề án của mình trước Hội đồng thi tuyển. Sau đó, các thành viên Hội đồng đã đặt câu hỏi với các ứng viên dự thi. Sau khi tổng hợp điểm chấm thi của các thành viên Hội đồng thi tuyển, bà Nguyễn Thị Bích Thủy đã trúng tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Kế hoạch –Tài chính, bộ Nội vụ.

Ngay sau khi kỳ thi kết thúc, chiều cùng ngày, bộ Nội vụ đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định số 1115/QĐ-BNV ngày 22/12/2020 của Bộ trưởng bộ Nội vụ về việc bổ nhiệm chức danh Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính đối với bà Nguyễn Thị Bích Thủy.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính Nguyễn Thị Bích Thủy trân trọng cảm ơn tập thể Ban Cán sự đảng Bộ, lãnh đạo Bộ đã quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức kỳ thi tuyển chức danh Vụ trưởng đối với hai ứng viên. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và phối hợp trong công tác của tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Kế hoạch – Tài chính trong thời gian qua.

Tân Vụ trưởng Nguyễn Thị Bích Thủy khẳng định với lãnh đạo Bộ và tập thể Vụ Kế hoạch – Tài chính sẽ luôn nỗ lực, không ngừng học hỏi, cố gắng trong công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, tân Vụ trưởng Nguyễn Thị Bích Thủy mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Bộ, của các cơ quan, đơn vị trong Bộ, của lãnh đạo và công chức Vụ Kế hoạch – Tài chính để tiếp tục xây dựng tập thể đơn vị vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-nu-vu-truong-vua-duoc-bo-noi-vu-bo-nhiem-ngay-sau-thi-tuyen-la-ai-a350314.html