Tàu hỏa đâm xe tải trực diện, tài xế tử vong tại chỗ


Thứ 2, 03/07/2017 | 04:04


Cùng sự kiện

Chiếc xe tải cố tình lao qua đường ngang đã bị tàu hoả đâm trực diện, khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Chiếc xe tải cố tình lao qua đường ngang đã bị tàu hoả đâm trực diện, khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Khoảng 8h15 sáng nay (3/7), trên địa bàn xóm Ấp Chùa (thôn Sơn Đông, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tàu chở khách mang số hiệu 1902 đang di chuyển theo hướng Thái Nguyên - Hà Nội, khi đi qua đường ngang cắt qua tuyến đường liên thôn thuộc địa bàn xã Ấp Chùa đã tông trực diện với một xe tải chở gạch BKS 30L- 3354.

Tin trong nước - Tàu hỏa đâm xe tải trực diện, tài xế tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Hậu quả, chiếc xe tải bị hất văng hàng chục mét, tài xế xe tải tử vong ngay trong cabin, tàu hoả bị hư hại phần đầu, giao thông đường sắt bị tê liệt nhiều giờ.

Theo bác Oanh (xóm Áp Chùa), nhân chứng vụ tai nạn trên kể lại: "Đoạn đường ngang này chỉ có biển cảnh báo không có gác chắn, thời điểm đó tôi thấy đoàn tàu đã đến rất gần và đang kéo còi khi đi qua đường ngang, tuy nhiên chiếc xe tải vẫn cố tình vượt qua. Đoàn tàu đã phanh từ xa nhưng không kịp".

Chị Hà là một trong những hành khách đi trên tàu cho biết : "Thời điểm trước khi xảy ra tai nạn tàu đã phanh gấp, rồi tôi nghe thấy một tiếng đâm rất lớn, mọi người trên tàu ngã về phía trước nhưng không ai bị thương".

Thông tin ban đầu phóng viên có được, nạn nhân là ông Phạm Văn Hùng, sinh năm 1965 (thôn Phù Mã, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn). 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-hoa-dam-xe-tai-truc-dien-tai-xe-tu-vong-tai-cho-a195045.html