Taxi đâm thẳng bùng binh lật nghiêng, tài xế may mắn thoát chết


Thứ 6, 22/05/2015 | 03:30


(ĐSPL) - Chiếc xe taxi vừa đi qua cây cầu vượt được một đoạn thì chiếc xe bất ngờ lao thẳng vào bùng binh đường và lật nghiêng ra đường, tài xế may mắn thoát chết.

(ĐSPL) - Chiếc xe taxi va đi qua cây cu vượt được mt đon thì chiếc xe bt ng lao thng vào bùng binh đường và lt nghiêng ra đường, tài xế may mn thoát chết.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 21h ngày 21/5, tại đường Đỗ Đức Dục (phường Trung Văn, Nam Từ Liêm - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến chiếc xe ô tô lật nghiêng.

Chiếc xe taxi gặp nạn.

Anh Thuận P., một người đi ngay sau chiếc xe gặp nạn kể lại: Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe taxi 4 chỗ mang BKS 29A-06792 đang lưu thông theo hướng Đỗ Đức Dục – Trung Văn. Khi đi đến cầu vượt Mễ Trì được thì bất ngờ chiếc xe lao thẳng vào bục bê tông của bùng binh phía trước rồi lật nghiêng ra đường. Tài xế may mắn thoát chết"
Một nhân chứng cho biết thêm, sau khi chiếc xe taxi gặp nạn và lật nghiêng giữa đường, một chiếc xe máy đi phía sau đã suýt đâm phải chiếc ô tô gặp nạn.
Theo tìm hiểu, khu vực xảy ra tai nạn khá tối vì hệ thống đèn đường không hoạt động, cộng thêm tiết trời tối 21/5 có mưa to khiến người tài xế điều khiển chiếc xe không nhìn rõ bùng binh.

Mảng bùng binh bị nứt sau cú tông của chiếc xe taxi.

Một người dân sống ở gần đây cho biết: "Hệ thống đèn ở đây đã hỏng từ rất lâu rồi, thế nên đoàn đường này rất tối, trước đây cái bùng binh này được xây rất to, khiến đoạn đường hẹp lại nên khu vực này rất hay xảy ra tai nạn."
Quan sát của PV tại hiện trường, trời đang mưa mau, hệ thống đèn chiếu sáng ở khu vực này không hoạt động và chiếc xe taxi vẫn nằm nghiêng ra đường, nhiều bộ phận của xe bị hư hỏng khá nặng 1 lốp trước của xe bị nổ do đâm phải cục bục bê tông ở bùng binh.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và khắc phục sự cố.
XUÂN TÙNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-dam-thang-bung-binh-lat-nghieng-tai-xe-may-man-thoat-chet-a95413.html