Taxi "điên" tông xe hàng loạt trên cầu vượt Thái Hà: Tài xế là người hiền lành


Thứ 2, 09/11/2015 | 09:33


Bà Phương - đại diện công ty Vinataxi cho biết, anh Đặng Ngọc Cường, tài xế gây ra vụ tai nạn kinh hoàng là một người hiền lành, hòa đồng với các đồng nghiệp.

(ĐSPL) – Bà Phương - đại diện công ty Vinataxi cho biết, anh Đặng Ngọc Cường, tài xế gây ra vụ tai nạn kinh hoàng tại ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (Hà Nội) là một người hiền lành, hòa đồng với các đồng nghiệp.

Liên quan tới vụ tai nạn nghiêm trọng tại ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (Hà Nội) do tài xế hãng Vina Taxi gây ra tối ngày 8/11, đại diện Nhà cung cấp dịch vụ vận tải này cho biết hãng đang cùng cơ quan điều tra vào cuộc và hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân.

Tài xế hiện đang rất nguy kịch. Ảnh Kháng Trần

Bà Phương, đại diện  hãng Vinataxi cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc, lãnh đạo công ty đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương tới hiện trường, khắc phục sự cố.

[mecloud]kR76BT5ZCL[/mecloud]

Thông tin về danh tính tài xế gây ra vụ “taxi điên” đâm liên hoàn, bà Phương cho biết: “Tài xế tên Đặng Ngọc Cường (sinh năm 1975, chỗ ở hiện nay tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội), quê gốc tại Lý Nhân, Hà Nam. Anh Cường bắt đầu làm việc tại công ty từ tháng 10/2013”.

Bà Phương cho hay, anh Cường là người hiền lành, hòa đồng với anh em đồng nghiệp. Thời điểm trước khi được nhận vào làm tại công ty, anh Cường không có tiền án tiền sự. Sự việc anh gây ra đêm 8/11 vừa qua là điều không ai mong muốn.

Quá trình làm việc tại công ty, anh Cường không vi phạm những điều luật của công ty, là người hiền lành nên đều được anh em đồng nghiệp yêu quý. Bà Phương cho biết, có nhiều lần hành khách đi xe taxi của anh Cường có để quên đồ vật giá trị, anh đều thông báo và gửi lại công ty để tìm hành khách đó trả lại.

Nhận định về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kinh hoàng, bà Phương cho biết Công ty đang chờ kết luận của cơ quan điều tra và sẵn sàng hỗ trợ cho các nạn nhân liên quan.

Trụ sở công ty Vinataxi. (ảnh: Xuân Tùng)

“Hiện tại, công ty đã bước đầu gửi 30 triệu đồng tới gia đình 1 nạn nhân đã tử vong, các nạn nhân khác đang được chúng tôi liên hệ và khắc phục hậu quả. Ban giám đốc, đội quản lý… của công ty đang cùng cơ quan công an điều tra vụ tai nạn. Khi có kết luận của cơ quan công an, chúng tôi sẽ đưa ra những hình thức khắc phục hậu quả tiếp theo.” – Bà Phương nói.

Trước thông tin cho rằng tài xế Cường điều khiển xe trong trạng thái say rượu, bà Phương bác bỏ và khẳng định không có chuyện nhân viện công ty sử dụng rượu khi đang làm việc.

“Không có chuyện anh Cường điều khiển xe khi đang uống rượu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra xác minh. Về hành động nhảy xuống cầu tự tử của anh Cường, tôi cho rằng lúc đó do anh quá hoảng loạn, mất tinh thần nên không làm chủ được bản thân và có hành động dại dột” – Bà Phương cho biết.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 8/11 tại cầu vượt ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (quận Đống Đa, Hà Nội), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khiến ít nhất 7 người bị thương nặng.

Theo thông tin nhận được, các nạn nhân bị thương gồm: anh Đoàn Hải L. (27 tuổi); anh Đỗ Văn H. (33 tuổi) chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu H. (30 tuổi); anh Nguyễn Văn C. (18 tuổi); chị Vũ Minh N. (23 tuổi); anh Trần Quốc B. (21 tuổi); anh Bạch Văn N. (33 tuổi).

Do bị thương nặng, anh Đỗ Văn H. đã tử vong, còn chị Thu H. đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Tài xế xe taxi gây tai nạn bị chấn thương sọ não, được cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Xuân Tùng

[mecloud]vtWHGLOEum[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-dien-tong-xe-hang-loat-tren-cau-vuot-thai-ha-tai-xe-la-nguoi-hien-lanh-a118756.html