Tây Ninh: Bị sét đánh khi đi đánh cá lúc trời sắp mưa, 4 người thương vong


Thứ 3, 20/04/2021 | 01:34


Cùng sự kiện

Đi đánh cá lúc trời sắp mưa, gia đình ở Tân Biên (Tây Ninh) đã bị sét đánh trúng khiến 1 nạn nhân tử vong tại chỗ và 3 người bị thương.

Đi đánh cá lúc trời sắp mưa,  gia đình ở Tân Biên (Tây Ninh) đã bị sét đánh trúng khiến 1 nạn nhân tử vong tại chỗ và 3 người bị thương.

Theo VTV đưa tin, chiều 19/4, trên địa bàn xã Mỏ Công, huyện Tân Biên đã xảy ra một vụ sét đánh khiến 1 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương. 

Cụ thể, các nạn nhân được xác định là chị H.N.H. cùng chồng L.M.N. và cha ruột là ông H.V.N. (53 tuổi), khi đó đang ở ruộng của gia đình tại xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, để đánh cá. Cùng lúc đó, ông L.V.L (55 tuổi, trú xã Tân Phong, huyện Tân Biên) cũng có mặt ở gần đó để xem. 

Ảnh minh họa.

Bất ngờ, một luồng sét đã đánh trúng cả 4 người khiến ông L.V.L tử vong ngay tại chỗ, còn 3 người trong gia đình bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Tân Biên, sau đó được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để tiếp tục điều trị. 

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trời nhiều mây và có dấu hiệu sắp mưa lớn.

Chia sẻ vởi TTXVN, bác sĩ Trần Thanh Tú, một trong những người đã tiếp nhận chăm sóc các bệnh nhân tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Tây Ninh cho biết tình hình của 3 nạn nhân bị sét đánh về cơ bản đã qua cơn nguy kịch. Trong đó, ông H.V.N là người bị thương nặng nhất, hiện tri giác vẫn còn lơ mơ, đang được tiếp tục theo dõi. Còn anh L.M.N hiện sức khỏe đã ổn định lại.

Chị H.N.H là người bị nhẹ nhất nhưng vì đang mang thai 2 tháng nên đã được chuyển sang khoa sản bệnh viện để theo dõi thêm. 

Kể lại thời điểm bị sét đánh, chị H.N.H cho biết chị đột ngột cảm thấy choáng váng. Khi nhìn sang bên cạnh, chị thấy chồng và cha ruột nằm gần mương nước nên đã kéo họ lên và kêu to gọi 2 người tỉnh dậy. Sau đó, chị tiếp tục chạy về nhà cầu cứu những người xung quanh gọi cấp cứu nhưng ông L.V.L đã tử vong ngay tại chỗ.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-bi-set-danh-khi-di-danh-ca-luc-troi-sap-mua-4-nguoi-thuong-vong-a363073.html