Tây Ninh: Kế toán xã tử vong trong phòng làm việc bị cháy lúc rạng sáng


Thứ 2, 17/02/2020 | 09:23


Cùng sự kiện

Sau khi tiến hành chữa cháy, phá cửa phòng kế toán xã, lực lượng chức năng phát hiện ông Thái đã tử vong trong phòng.

Sau khi tiến hành chữa cháy, phá cửa phòng kế toán xã, lực lượng chức năng phát hiện ông Thái đã tử vong trong phòng.

Vụ hỏa hoạn khiến kế toán xã tử vong trong phòng làm việc. Ảnh minh họa

Ngày 17/2, Công an thị xã Trảng Bàng phối hợp cùng các đơn vị liên quan tỉnh Tây Ninh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy ở trụ sở UBND xã Phước Lưu khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân là ông Lê Hồng Thái (SN 1984, ngụ tỉnh Tây Ninh)- nhân viên kế toán của xã Phước Lưu.

Trước đó, vào khoảng 4h30 hôm nay (17/2), người dân sống gần UBND xã Phước Lưu phát hiện có lửa cháy trong phòng làm việc của ông Lê Hồng Thái nên đã trình báo tới cơ quan chức năng.

Một số người tìm cách dập lửa nhưng do đám cháy quá lớn nên không thành công.

Nhận tin, lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với dân quân xã tiến hành chữa cháy, phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông Thái đã tử vong trong phòng.

Sau đó, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trong vụ cháy xảy ra tại Phòng kế toán UBND xã Phước Lưu, huyện Trảng Bàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 17/2, tại khu vực xưởng cơ khí Thuận Phát (chuyên gia công tôn, thép, xà gồ) nằm trên đường ĐT743, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra khi các công nhân chuẩn bị nghỉ trưa.

Cụ thể, khoảng 11h30 ngày 17/2, phát hiện khói lửa bốc lên từ nhà xưởng, rồi nhanh chóng lan rộng khiến cả khu vực nhà xưởng bị bao trùm khói đen, các công nhân hô hoán nhau bỏ chạy và di chuyển một số đồ đạc ra ngoài.

Do xưởng chứa nhiều dụng cụ dễ cháy nên chỉ trong ít phút ngọn lửa bốc cháy dữ dội kèm theo khói đen bốc cao hàng chục mét. 

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.Thuận An đã đến hiện trường, sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tiếp cận và khống chế vụ hỏa hoạn. 

Đến 12h cùng ngày, vụ cháy đã cơ bản được khống chế. Đám cháy khiến nhiều đồ đạc bên trong xưởng cơ khí bị lửa thiêu rụi, bước đầu xác định không xảy ra thương vong về người.

Hiện, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-ke-toan-xa-tu-vong-trong-phong-lam-viec-bi-chay-luc-rang-sang-a311964.html