Thái Nguyên: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà trọ


Thứ 2, 06/01/2020 | 07:11


Cùng sự kiện

Kiểm tra phòng trọ sau khi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, người dân bất ngờ phát hiện người đàn ông đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Kiểm tra phòng trọ sau khi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, người dân bất ngờ phát hiện người đàn ông đã tử vong, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Công an khám nghiệm hiện trường phòng trọ, nơi thi thể người đàn ông được phát hiện. Ảnh: NĐT

Sáng 6/1, trao đổi với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND phường Phú Xá (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, khoảng 21h ngày 5/1, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong phòng trọ ở khu vực tổ 13.

Ngay sau đó, lực lượng công an phường nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, báo cáo lên cơ quan công an cấp trên để phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, một số người dân sống gần đó phát hiện mùi hôi thối phát ra từ phòng nạn nhân nên gọi điện cho chủ phòng trọ để thông báo nhưng không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người liền đến kiểm tra thì bàng hoàng thấy người đàn ông đã chết.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Bước đầu xác định người đàn ông quê Thái Bình, khoảng 50 tuổi. Người này lấy vợ trên TP. Thái Nguyên và đang sống ly thân với vợ.

Hiện gia đình nạn nhân cũng đang từ Thái Bình đến làm việc với cơ quan chức năng.

Thi thể người đàn ông cùng chiếc xe máy được phát hiện dưới cánh đồng. Ảnh: Tiền Phong

Trong một diễn biến khác, khoảng 6h30 ngày 6/1, người đi đường phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp mặt dưới cánh đồng ruộng bỏ hoang tại xã Cẩm Thanh (TP Hội An, Quảng Nam). Bên cạnh thi thể này có chiếc xe máy mang biển số Lâm Đồng, báo Tiền Phong đưa tin.

Ngay khi phát hiện, người dân đã trình báo chính quyền địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định danh tính nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-trong-nha-tro-a307306.html