Thanh Hóa: Bắt được con vật giống ba ba, màu vàng óng rất lạ


Thứ 5, 02/04/2020 | 15:55


Cùng sự kiện

Người dân tại Thanh Hóa đã bắt được một con vật có vẻ ngoài giống ba ba nhưng toàn thân màu vàng óng và bên dưới phần đầu có nhiều chấm trắng.

Người dân tại Thanh Hóa đã bắt được một con vật có vẻ ngoài giống ba ba nhưng toàn thân màu vàng óng và bên dưới phần đầu có nhiều chấm trắng.

Tin trong nước - Thanh Hóa: Bắt được con vật giống ba ba, màu vàng óng rất lạ

Con vật giống ba ba có màu vàng lạ mắt.

Theo đó, chủ nhân sở hữu con vật giống ba ba có màu sắc lạ, hiếm gặp là anh Phạm Văn Hải (31 tuổi), ở thị trấn Sơn Lư, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa.

Anh Hải cho biết, con vật có màu sắc rất kỳ lạ, hiếm gặp được anh mua lại từ một người dân trên địa bàn huyện Quan Sơn.

Trước đó, ngày 29/3, anh Hải nhận được thông tin một người dân ở xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn, bắt được một vật có vẻ ngoài giống con ba ba nhưng toàn thân vàng óng và bên dưới phần đầu có nhiều chấm trắng (hình da báo) tại con suối thuộc bản Hiềng, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn.

Sau khi nghe tin, anh Hải đã tìm đến xin mua lại con vật nói trên.

Con vật dài khoảng 10cm, rộng 6cm và nặng hơn 1 lạng. Sau khi mua về, anh Hải thả con vật vào trong một bể cá cảnh. Hiện tại con vật có sức khỏe tốt, được anh Hải cho ăn hàng ngày.

Cũng theo anh Hải, kể từ khi mua con vậy này về, anh chụp ảnh, đưa lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều người. Sau đó, có rất đông người dân hiếu kỳ đã tìm đến nhà xem, chiêm ngưỡng và hỏi mua lại con vậy này.

“Theo các cụ cao niên, ai sở hữu được con vật hiếm gặp này, sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sông, vậy nên, hiện tôi chưa nghĩ đến việc bán con Ba ba này ”, anh Hải nói.

Cận cảnh con vật giống ba ba, có màu vàng óng lạ mắt:

Ảnh: Dân Trí, Lao Động 

Thủy Tiên (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bat-duoc-con-vat-giong-ba-ba-mau-vang-ong-rat-la-a317990.html