Thanh Hóa: Đi tắm ở bể bơi, nam sinh lớp 11 bất ngờ tử vong


Thứ 2, 01/07/2019 | 01:18


Cùng sự kiện

Sau khi tắm một hồi lâu, nam sinh có dấu hiệu bị cảm nên được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã bị tử vong.

Sau khi tắm một hồi lâu, nam sinh có dấu hiệu bị cảm nên được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã bị tử vong.

Bể bơi nơi nam sinh lớp 11 đến tắm. Ảnh: Công Lý

Ngày 1/7, báo Công Lý dẫn lời ông Lê Văn Chính - Chủ tịch UBND xã Thành Kim, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một nam sinh trong khi tắm tại bể bơi đã không may bị tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ cùng ngày, khi một nam sinh (chưa rõ danh tính, trú tại xã Thành Thọ, huyện Thạch Thành), là học sinh lớp 11, đến bể bơi Chín Thúy (thuộc xã Thành Kim, huyện Thạch Thành) để tắm.

“Sau khi tắm một hồi lâu, nam sinh này có biểu hiện bị cảm, thấy vậy, nhiều người dân đã đưa nam sinh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành để cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị tử vong trước đó” – ông Chính nói.

Ông Chính cho biết, nguyên nhân dẫn tới tử vong có thể là do bị cảm trong khi tắm, vì nạn nhân không có biểu hiện của sặc nước.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng huyện đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Một sự việc đáng tiếc khi đi tắm ở hồ bơi cũng đã xảy ra vào ngày 24/6 tại khách sạn Sông Trà (TP Quảng Ngãi).

Hai nam sinh đuối nước ở bể bơi khách sạn Sông Trà (Đà Nẵng). Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo Tri thức trực tuyến, các nạn nhân là Đỗ Trọng Tiến (11 tuổi), học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tịnh Ấn Đông và Nguyễn Thái An (12 tuổi), học sinh lớp 6 trường THCS Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi) bị đuối nước khi tắm ở bể bơi khách sạn Sông Trà vào khoảng 18h ngày 24/6.

Được biết, bể bơi khách sạn Sông Trà do khách sạn Sông Trà quản lý, chủ yếu phục vụ cho khách của khách sạn. Vào mùa hè, hồ bơi mở cửa phục vụ thêm cho những người dân có nhu cầu từ khoảng 17h đến 19h hàng ngày.

Vào thời điểm 2 nam sinh gặp nạn, bể bơi này có 3 nhân viên quản lý, trong đó có 2 người trực tiếp phụ trách dạy bơi. Các nhân viên quản lý bể bơi đang làm việc với cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Hiện khách sạn Sông Trà đã tạm thời đóng cửa bể bơi sau khi xảy ra vụ việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-di-tam-o-be-boi-nam-sinh-lop-11-bat-ngo-tu-vong-a282209.html