Thanh Hóa: Nam sinh bị nhắc nhở, bác ruột xông vào trường đánh thầy giáo


Thứ 3, 07/05/2019 | 15:18


Cùng sự kiện

Bị thầy giáo nhắc nhở, Đ. đã về nhà mách người thân. Bác của Đ. liền chạy vào trường đánh thầy giáo nhưng rất may có mọi người can ngăn.

Bị thầy giáo nhắc nhở, Đ. đã về nhà mách người thân. Bác của Đ. liền chạy vào trường đánh thầy giáo nhưng rất may có mọi người can ngăn.

Trường THCS Quý Lộc, Yên Định, Thanh Hóa. Ảnh: thcs-quyloc-thanhhoa.violet.vn

Zing.vn đưa tin, chiều 7/5, ông Lưu Vũ Lâm, Chủ tịch UBND huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận có sự việc người nhà một học sinh trường THCS Quý Lộc (Yên Định) xông vào trường đánh giáo viên. 

Vietnamnet cho biết, thông tin ban đầu, vào chiều ngày 6/5, học sinh nam tên Đ. (lớp 7) trong lớp không chịu học, nghịch ngợm bị thầy giáo nhắc nhở và phạt phải lao động cuối giờ.

Tuy nhiên, khi hết giờ, nam sinh không đi lao động và nói sẽ mách gia đình. Lúc này, thầy giáo có xoắn tai học sinh. Sự việc bị gia đình phản ứng. Lãnh đạo nhà trường cũng đã nhắc nhở thầy giáo về việc xoắn tai học sinh.

Tiếp tục, sáng nay trong giờ học của một thầy giáo khác tên Anh, Đ lại bị nhắc nhở, thầy giáo có ý hù dọa. Đ tiếp tục về mách bác.

"Ông Chiến (bác học sinh) chạy vào trường đánh thầy giáo một cái nhưng rất may đã có mọi người vào can ngăn. Trong lúc bỏ đi, thầy Anh trượt chân té ngã và bị trẹo ngón chân, phải vào viện kiểm tra xem như thế nào", ông Lâm cho biết trên Zing.vn.

Cũng theo chủ tịch huyện Yên Định, em Đ. là học sinh cá biệt, nhiều lần bị thầy cô nhắc nhở. Bố mẹ đi làm ăn xa trong miền Nam, em ở nhà với người thân.

"Khi nắm được thông tin, sợ sự việc phức tạp, tôi đã trực tiếp xuống trường chỉ đạo giải quyết, đồng thời mời công an huyện xác minh làm rõ", ông Lâm cho biết thêm.

Trường THCS Quý Lộc đang làm báo cáo diễn biến vụ việc gửi cơ quan cấp trên để có hướng xử lý.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nam-sinh-bi-nhac-nho-bac-ruot-xong-vao-truong-danh-thay-giao-a274351.html