Thanh Hóa: Tòa nhà dầu khí bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều người mắc kẹt


Thứ 5, 16/01/2020 | 13:51


Cùng sự kiện

Tầng 3 của tòa nhà dầu khí tại TP.Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đang tích cực giải cứu các nạn nhân.

Tầng 3 của tòa nhà dầu khí tại TP.Thanh Hóa bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đang tích cực giải cứu các nạn nhân.

Cháy tòa nhà dầu khí tại Thanh Hóa

Thông tin trên báo Thanh Hóa, tối 16/1, tầng 2 toà nhà dầu khí ở TP.Thanh Hoá bùng cháy khiến nhiều người mắc kẹt, chưa được giải cứu.

Cụ thể, vào khoảng 18h15 cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại toà nhà dầu khí Thanh Hoá (đường Lê Lợi, phường Điện Biện, TP.Thanh Hoá).

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh, trong khi nhiều người đang mắc kẹt trên tầng cao của tòa nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, cùng với nhiều xe cứu hỏa và các trang bị khác nhanh chóng tiến hành dập lửa và khẩn trương tiếp cận, giải cứu những người bị mắc kẹt.

Liên quan đến sự việc, báo VnExpress đưa tin, việc giải cứu các nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Bên dưới tòa nhà, thân nhân của những người mắc kẹt đã tụ tập rất đông và kêu khóc lo lắng cho người thân phía trên.

Thông tin được biết, tòa nhà Toà nhà dầu khí Thanh Hoá cao 11 tầng, tối vẫn có nhiều người ở lại làm tăng ca dịp Tết Nguyên đán. Hiện đường Lê Lợi quanh toà nhà khoảng 500 m đã được phong toả

Đến khoảng 19h20 cùng ngày, một nạn nhân nữ đã được đưa ra trong tình trạng ngạt khói.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-toa-nha-dau-khi-bat-ngo-boc-chay-du-doi-nhieu-nguoi-mac-ket-a308676.html