Thanh niên bị 2 cô gái đâm chết là nghệ sĩ piano hiền lành


Thứ 2, 26/10/2015 | 02:37


Sự ra đi của anh Võ Thanh Q. đã để lại nhiều đau thương cho bạn bè.

Sự ra đi của anh Võ Thanh Q. đã để lại nhiều đau thương cho bạn bè.

Hiện trường vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 24/10.

Như thông tin đã đưa từ trước, vào 20h30 tối ngày 24/10 tại vòng xoay Dân chủ phường 14, quận 3, TPHCM, một nam thanh niên bị hai cô gái chưa rõ danh tính đâm gục tại chỗ. Nguyên nhân được nhiều người kể lại rằng nam thanh niên này điều khiển xe Attila đen xảy ra va quẹt nhẹ với hai cô gái ngoài 20 tuổi đi xe tay ga.

Sau đó họ đã dẫn xe vào vỉa hè phía trường THCS Lê Lợi thương lượng nhưng không thành, dẫn đến cự cãi và xô xát. Một trong hai cô gái đã rút dao đâm nam thanh niên gục xuống rồi nhanh chóng tẩu thoát về hướng quận Tân Bình. Nạn nhân sau đó được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sự việc xảy ra ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Danh tính của nam thanh niên xấu số được xác nhận là anh Võ Thanh Q. (25 tuổi), là sinh viên khóa K16 - trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM. Anh theo học khoa sư phạm âm nhạc và là tay piano cừ khôi. Ngoài giờ học, anh chàng chơi đàn cho các phòng trà và đứng lớp dạy nhạc cho đàn em.

Một trong hai người bạn thân của Q. đau lòng chia sẻ: "Q. mới mua xe máy được 1 ngày thì bị người ta đâm chết, đau lòng lắm. Tối hôm qua (ngày 24/10) Q. có rủ chúng tôi đến quán cafe để "rửa" vì mới mua được xe máy. Chúng tôi đến quán cafe trước và đợi mãi không thấy bạn ấy đến nên gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng Q. vẫn không nghe máy. Đến tận khuya, xem thông tin trên báo mới biết bạn ấy bị 2 cô gái đâm chết khi va quẹt giao thông".



Bạn bè và cư dân mạng vô cùng thương xót cho nam thanh niên trẻ tuổi.

Sự ra đi của anh Q. đã để lại vô vàn tiếc thương cho bạn bè và nhiều người. Một số bạn bè thân thiết không ngừng chia sẻ kỉ niệm về anh cũng như bày tỏ niềm thương tiếc cho một người bạn hiền lành, một người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an quận 3 vẫn đang tích cực truy tìm tung tích của hai đối tượng đã đâm chết anh Q., đồng thời cũng phát thông báo những ai thấy hoặc nhận dạng được thì báo ngay cho cơ quan điều tra. 

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]visVsBtxB3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bi-2-co-gai-dam-chet-la-nghe-si-piano-hien-lanh-a116537.html