Thanh niên nghi "ngáo đá" cầm dao cứa cổ mình tự sát


Thứ 7, 24/06/2017 | 02:05


Cùng sự kiện

Sử dụng ma tuý xong, Th lên cơn ngáo đá rồi đập phá đồ đạc trong nhà, đối tượng sau đó còn dùng dao tự cứa vào cổ mình đến chảy máu.

Sử dụng ma tuý xong, Th lên cơn ngáo đá rồi đập phá đồ đạc trong nhà, đối tượng sau đó còn dùng dao tự cứa vào cổ mình đến chảy máu.

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 23/6, Công an phường Lê Lợi, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 tiến hành giải cứu đối tượng ngáo đá cứa dao vào cổ để tự sát.

Lực lượng chức năng tham gia giải cứu đối tượng Th - Ảnh: báo Người Đưa Tin

Báo Dân Trí đăng tải thông tin, chiều 23/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng dao bị ngáo đá và đang đôi co với cảnh sát điều tra. Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nam thanh niên này đang dùng một chiếc dao nhọn trên mình đã ướt đẫm máu do trước đó đã cứa vào cổ mình tự sát.

Clip cũng ghi lại cảnh, sau hơn 40 giây đôi co với cảnh sát, nam thanh niên này bất ngờ gục xuống và ngồi bệt xuống đất, buông chiếc dao. Một lát sau, cảnh sát đã lấy con dao mà nam thanh niên này vứt xuống đất, đồng thời đưa đi cấp cứu.

Được biết, sự việc nói trên xảy ra vào khoảng hơn 12h trưa ngày 23/6 tại phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An. Nam thanh niên được xác định là Hồ Bá Th., đang ở trọ tại phường Lê Lợi.

Nguồn tin từ người dân cho biết, Hồ Bá Th, do phê ma túy nên đã hành động phá phách khu vực nhà trọ. Sau đó, Th. lấy con dao dài khoảng 15cm tự tay cứa vào cổ mình, khiến máu chảy lang khắp người.

Thấy bất thường, người dân đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương và công an. Nhận được tin báo, công an phường phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Khi thấy lực lượng công an có mặt khuyên răn, Hồ Bá Th, không nghe mà tiếp tục cầm dao đôi co. Tuy nhiên, do mất quá nhiều máu, sau một hồi đôi co, nam thanh niên này gục xuống đất và được cảnh sát đưa đi cấp cứu.

Hiện, đối tượng đang bị công an tạm giữ để lấy lời khai phục vụ điều tra.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-nghi-ngao-da-cam-dao-cua-co-minh-tu-sat-a194303.html