+Aa-
    Zalo

    Thất tình, người đàn ông dùng súng tự sát giữa cánh đồng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Buồn chuyện người yêu bỏ về quê tìm công việc mới, người đàn ông đã dùng súng tự sát giữa cánh đồng.

    (ĐSPL) - Buồn chuyện người yêu bỏ về quê tìm công việc mới, người đàn ông đã dùng súng tự sát giữa cánh đồng.

    Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, khoảng 3h45 ngày 16/6, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội nhận được tin báo từ Ban công an xã Phú Thị, tại cánh đồng thôn Phú Thụy có 1 người tử vong.

    Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với đội nghiệp vụ Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự đã tổ chức các biện pháp điều tra và xác định danh tính nạn nhân là anh Bùi Văn T. thuê trọ tại xã Phú Thị. Anh T. tử vong bởi thương tích vùng đầu. Qua khám nghiệm kết hợp với lời khai của các nhân chứng thể hiện, anh T. đã dùng súng tự chế để tự sát và tại hiện trường, cơ quan công an đã thu được hung khí trên.

    Cánh đồng nơi anh T. ngồi buồn rầu và rút súng tự sát. (Ảnh: Báo An ninh Thủ đô).

    Theo thông tin ban đầu, anh T. có cảm tình với một cô gái 17 tuổi quê ở Thái Bình, cũng thuê trọ tại xã Phú Thị. Ngày 15/6, gia đình bạn gái anh T. gọi điện yêu cầu cô này về Móng Cái, Quảng Ninh tìm công việc khác có thu nhập cap hơn.

    Chiều cùng ngày, cô gái trẻ đón xe khách lên Móng Cái. Không muốn người yêu đi xa, anh T. đã tìm mọi cách thuyết phục nhưng cô gái không đồng ý.

    Thuyết phục bạn gái không được, anh T. đã đi uống rượu cùng bạn bè, rồi trở về nhà trọ. Khoảng 2h30 ngày 16/6, anh T. đưa cho 1 người bạn trọ số tiền 1 triệu đồng, dặn nếu không thấy mình về thì hôm sau thanh toán cho chủ nhà trọ. Rồi thanh niên này khoác ba lô, dắt xe đạp bỏ đi.

    Gần 1 tiếng sau không thấy anh T. quay về, mấy người bạn trọ đi tìm, phát hiện anh T. đang ngồi trầm tư giữa cánh đồng thôn Phú Thụy.

    Quá trình khuyên can anh T. trở về, mấy người bạn của anh T. còn bị anh này dọa giết, rồi bàng hoàng chứng kiến nam thanh niên tự sát.

    Báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, lực lượng Công an đã bàn giao thi thể anh T. cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

    Được biết, anh Bùi Văn T. đã có gia đình và hai con trai, nhưng do cuộc sống vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn, hai người đã sống ly thân.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]e0HIvUw2c4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/that-tinh-nguoi-dan-ong-dung-sung-tu-sat-giua-canh-dong-a98966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.