Thầy giáo dạy võ “tung cước” đánh liên tiếp vào lưng, gáy học sinh khai gì?


Thứ 3, 19/11/2019 | 00:34


Cùng sự kiện

Trả lời cơ quan công an, người thầy dạy võ khai do áp lực thành tích, mục tiêu chính là để các em đạt thành tích cao nên dạy dỗ nghiêm khắc.

Trả lời cơ quan công an, người thầy dạy võ khai do áp lực thành tích, mục tiêu chính là để các em đạt thành tích cao nên dạy dỗ nghiêm khắc.

Thầy giáo liên tục "tung cước" vào các học viên nhỏ tuổi. Ảnh cắt từ clip.

VTC News đưa tin, liên quan tới việc xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người được cho là thầy dạy võ có hành vi không đúng mực với học viên, tối 18/11, một lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị đã lập tức chỉ đạo Công an TP Vĩnh Yên điều tra, làm rõ.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra tại lớp học võ trên địa bàn TP Vĩnh Yên. Thầy dạy võ Karate trong clip được xác định là người được đoàn thể thao huyện Yên Lạc thuê để huấn luyện, dạy cho các vận động viên trong đoàn.

"Trả lời cơ quan công an, người thầy dạy võ khai do áp lực thành tích, mục tiêu chính là để các em đạt thành tích cao nên dạy dỗ nghiêm khắc", vị lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.

Tuy nhiên, vị lãnh đạo cũng cho rằng cách huấn luyện, dạy dỗ như vậy của giáo viên là không chấp nhận được.

Sau đó, cơ quan công an đã giám định thương tích của một số học viên trong lớp học võ. Kết quả cho thấy chưa để lại hậu quả nghiêm trọng. Gia đình các em cũng không có đơn hay ý kiến gì đối với giáo viên này.

Trước đó, theo Thanh Niên, một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thầy giáo dạy võ liên tục đấm, đá vào đầu, gáy nhiều học viên nhỏ tuổi được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng rất phẫn nộ.

Trong clip, khoảng 20 học viên cố gắng cúi đầu xuống sát đất trong bài tập ép cơ, một người đàn ông mặc bộ đồ tối màu, đi giày thể thao liên tục tung những cú đá, đấm vào lưng, gáy, ngực nhiều học sinh. Người này còn chỉ tay vào mặt học sinh lúc nói chuyện.

Học viên nữ cũng bị người này tung những cú đấm, đá rất mạnh. Thậm chí, có em còn bị người đàn ông này ngồi lên vai rồi đấm, đá liên tục vào người. Tất cả học sinh đều không dám phản kháng.

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc với hành động của người đàn ông. Đa số ý kiến đều mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý nghiêm hành vi này.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-day-vo-tung-cuoc-danh-lien-tiep-vao-lung-gay-hoc-sinh-khai-gi-a301341.html