Đấu trường tiếu lâm tập 19: Trấn Thành, Trường Giang bật khóc vì Duy Khương


Thứ 4, 17/08/2016 | 04:04


(ĐSPL) - Trong tập 19 Đấu trường tiếu lâm, Duy Khương (đội Trấn Thành) vào vai bé Mười Lăm – người phụ trách nhắc tuồng cho kép chánh anh Năm (Hữu Quốc) trong đoàn hát.

(ĐSPL) - Trong tập 19 Đấu trường tiếu lâm, Duy Khương (đội Trấn Thành) vào vai bé Mười Lăm – người phụ trách nhắc tuồng cho kép chánh anh Năm (Hữu Quốc) trong đoàn hát.

Duy Khương trong tập 19 Đấu trường tiếu lâm.

Tỏ thói ngôi sao, ỷ mình là cái tên bán vé nên anh Năm lên mặt, hạch sách những người còn lại trong đoàn. Sau trận cãi nhau kịch liệt, anh Năm quyết định bỏ đoàn. Để tìm cách thoát thân, mọi người lên xuồng đi tới nơi khác lập nghiệp. Giữa sông gặp mưa to gió lớn, chiếc xuồng chìm dần xuống dòng nước lạnh lẽo, còn tất cả những người trong đoàn hát đều nằm lại dưới lòng sông.

Kết tiểu phẩm, anh Năm xuất hiện với đầu tóc bạc phơ và hồi tưởng lại khoảng thời gian còn vui vẻ bên đoàn hát. Tiểu phẩm đã để lại trong lòng người xem cảm giác xót xa, thương cảm về những con người làm công việc thầm lặng trong hậu trường.

Với sự hỗ trợ đắc lực của Hữu Quốc trong tập 19 Đấu trường tiếu lâm, trò cưng của Trấn Thành tỏa sáng và gây ấn tượng với khán giả. Thậm chí, Trấn Thành, Trường Giang,Thu Trang và Tiến Luật cũng không cầm được nước mắt vì quá xúc động.

Trấn Thành, Trường Giang rơi nước mắt khi xem tiết mục của Duy Khương trong tập 19 Đấu trường tiếu lâm.

Nhận xét về học trò, Trấn Thành dành những lời khen ngợi và đầy tự hào. "Chỉ có 2 chữ thôi, đó là tự hào. Thật ra để diễn cái vai của em nó đơn giản lắm. Nó cần một cái độ linh hoạt, năng lượng, máu lửa, bản lĩnh, vốn từ, kiến thức, cảm xúc, tâm lý, trình độ. Tất cả những điều đó phải hội tụ và cùng tỏa ra 1 lúc mới làm được".

Huấn luyện viên Đức Thịnh cũng bày tỏ: "Đây là một vở kịch mà nó gây được xúc cảm rất là mạnh. Nó nói về giá trị của những con người ở phía sau sân khấu. Cái giá trị mà những con người này hy sinh rất là lớn và vở kịch này muốn nói tới điều đó".

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-truong-tieu-lam-tap-19-tran-thanh-truong-giang-bat-khoc-vi-duy-khuong-a144076.html