Thi thể kỹ sư xây dựng nổi trên sông Hàn sau nhiều ngày tìm kiếm


Thứ 4, 20/03/2019 | 07:22


Cùng sự kiện

Người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Hàn. Trên người thi thể mặc áo đồng phục của một công ty xây dựng.

Người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Hàn. Trên người thi thể mặc áo đồng phục của một công ty xây dựng.

Vụ việc được phát hiện vào sáng 20/3, tại đoạn gần cầu Tiên Sơn ( thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Theo thông tin ban đầu trên tờ Người Lao Động, thời điểm trên, người dân địa phương đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên sông Hàn, đoạn gần cầu Tiên Sơn ( thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Thời điểm phát hiện, trên thi thể nạn nhân mặc đồng phục của một công ty xây dựng. Nạn nhân sau đó được xác định là T.N.H (SN 1984, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Anh H. là một kỹ sư xây dựng.

Người dân đưa thi thể kỹ sư xây dựng vào bờ - Ảnh: Plo.vn

Trước đó, khoảng 9h sáng 18/3, anh H. do buồn chuyện gia đình nên chạy xe máy lên khu vực cầu Tiên Sơn. Sau đó anh H. bỏ lại xe máy, điện thoại di động, cùng một số vật dụng cá nhân và giấy tờ tùy thân rồi nhảy xuống sông tự tử.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến sáng nay, thi thể nạn nhân đã nổi lên mặt nước. Lực lượng chức năng của quận Ngũ Hành Sơn đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện thi thể nam thanh niên cùng xe máy bên bờ mương (tại cánh đồng Thôn Trung, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Theo báo Công lý, khoảng 6h sáng 20/3, tại bờ mương thuộc cánh đồng Thôn Trung, nhiều người dân khi đi tập thể dục qua đây bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm bất động bên bờ mương.

Lại gần kiểm tra thì thấy nam thanh niên đã tử vong trước đó, cạnh thi thể nạn nhân có 1 chiếc xe máy nằm dưới mương nước. Sự việc được người dân báo chính quyền địa phương ngay sau đó.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Cao Viên nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân.

Được biết, nạn nhân khoảng 18 đến 20 tuổi, mặc quần bò, áo khoác màu nâu, trú tại xã Bích Hòa, huyện Thanh oai.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-ky-su-xay-dung-noi-tren-song-han-sau-nhieu-ngay-tim-kiem-a267355.html