Thông tin mới nhất vụ nam thanh niên tử vong trong vườn chuối tại Ninh Bình


Thứ 4, 12/02/2020 | 06:46


Cùng sự kiện

Nguyên nhân ban đầu xác định nam thanh niên tử vong trong vườn chuối tại Ninh Bình có thể là do sử dụng ma túy dẫn tới sốc thuốc.

Nguyên nhân ban đầu xác định nam thanh niên tử vong trong vườn chuối tại Ninh Bình có thể là do sử dụng ma túy dẫn tới sốc thuốc.

Tin trong nước - Thông tin mới nhất vụ nam thanh niên tử vong trong vườn chuối tại Ninh Bình

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VOV 

Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong tại vườn chuối ở Ninh Bình, ngày 12/12, trao đổi với báo Gia Đình và Xã Hội, ông Nguyễn Xuân Hiển, Chủ tịch UBND xã Lưu Phương (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) cho biết, sau khi vụ việc xảy ra không lâu đã có gia đình tới nhận nạn nhân là người thân và xin đưa thi thể về quê mai táng.

Theo đó nạn nhân quê quán tại xã Lai Thành (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Nạn nhân sinh năm 1987, chưa có gia đình.

Nguyên nhân bước đầu được xác định có thể do nam thanh niên này sử dụng ma túy dẫn tới sốc thuốc và tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thông tin về sự việc trước đó, VOV cho hay, vào khoảng 14h ngày 7/2, tại xóm 5 xã Lưu Phương người dân đi làm đồng tá hỏa phát hiện thi thể 1 nam giới đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau đó người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng thuộc xã Lưu Phương và huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình đến xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên trong tình trạng đang phân hủy, bốc mùi nặng.

Bước đầu xác định nạn nhân khoảng trên 20 tuổi, là đối tượng nghiện hút trên địa bàn.

Sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Thủy Tiên (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-vuon-chuoi-tai-ninh-binh-a311303.html