Thủ quỹ chết trong tư thế treo cổ ở phòng chứa đồ trong trường học


Thứ 3, 10/12/2019 | 08:00


Cùng sự kiện

Nữ nhân viên văn thư kiêm thủ quỹ được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại trường học, trên bàn làm việc có một bức thư do nạn nhân để lại.

Nữ nhân viên văn thư kiêm thủ quỹ được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại trường học, trên bàn làm việc có một bức thư do nạn nhân để lại.

Tin trong nước - Thủ quỹ chết trong tư thế treo cổ ở phòng chứa đồ trong trường học

Người thân tổ chức mai táng cho bà N.. Ảnh: Thanh Niên 

Theo báo Người Lao Động, sáng 12/10, Công an huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng), cho biết đã phối hợp cùng lực lượng pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của bà N.T.Q.N. (nhân viên văn thư kiêm thủ quỹ tại trường Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam Lâm Đồng).

Thông tin về sự việc, báo Thanh Niên cho hay, vụ việc được cán bộ, giáo viên trường học phát hiện vào khoảng 11h ngày 9/12.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, bà N. vẫn đến trường học làm việc bình thường, đến khoảng 10h30, ông H.N.P., hiệu trưởng nhà trường vào tìm bà N. thì thấy cửa phòng mở nhưng bà N. không có bên trong.

Tại đây, ông P. phát hiện trên bàn làm việc có 1 bức thư do bà N. để lại nên đã huy động nhân viên đi tìm.

Ít phút sau, mọi người phát hiện bà N. tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng chứa đồ của học sinh ngay dưới chân cầu thang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã có mặt khám nghiệm hiện trường và làm việc với một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Bức thư do bà N để lại cũng đã được cơ quan công an thu dữ để phục vụ điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tụclàm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quy-chet-trong-tu-the-treo-co-o-phong-chua-do-trong-truong-hoc-a304066.html