Thực hư thông tin người đàn ông sàm sỡ nữ sinh trên máy bay


Thứ 2, 15/04/2019 | 08:50


Sáng ngày 15/4 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 30 giây, kèm thông tin người nhà nữ hành khách cho rằng con gái mình bị sàm sỡ trên máy bay.

Sáng ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 30 giây, kèm thông tin người nhà nữ hành khách cho rằng con gái mình bị sàm sỡ trên chuyến bay Cần Thơ - Hà Nội khiến dư luận hết sức hoang mang.

Vụ việc xảy ra tại sân bay Nội Bài - Ảnh: Dân Việt

Theo thông tin trên VTC News, cùng với đoạn clip là nội dung: "Ở sân bay Nội Bài đang xảy ra vụ việc một cô bé đang tuổi học sinh bị sàm sỡ trên chuyến bay đi Hà Nội. Tuy nhiên, lúc người nhà cùng nữ sinh ra báo với bộ phận an ninh thì nhân viên an ninh từ chối giúp đỡ và không giữ nghĩ phạm lại.

Lúc này, nữ sinh hoảng sợ khóc òa lên và cuối cùng công an đến đưa những người có liên quan về làm việc. Chắc hãng bay sẽ có tên của người ngồi cạnh nữ sinh này và chủ động công khai thôi."

Ngay sau khi đoạn clip cùng thông tin được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra rất bức xúc vì thời gian gần đây những vụ sàm sỡ liên tục xảy ra.

Trong khi đó chia sẻ với Dân Việt, ông Đoàn Minh Quân, Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết: “Ngay sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã phối hợp với đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để xác minh, làm rõ thông tin trên. Theo đó, thông tin nữ hành khách bị sàm sỡ trên chuyến bay chỉ là hiểu nhầm”.

Người nhà bức xúc cho rằng con gái mình bị sàm sỡ trên chuyến bay ra Hà Nội - Ảnh: Người Đưa Tin

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào lúc 17h27 ngày 12/4/2019, chuyến bay VJ 468 chặng bay VCA-HAN hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài, sau khi lấy xong hành lý ký gửi người nhà đi cùng và hành khách Phạm Thị Phương T. (SN 05/10/2001) ngồi ghế 23D có thông báo với nhân viên phục vụ mặt đất (HGS) bị ông Nguyễn Hoàng C., (HKTT Thịnh Sơn - Đô Lương - Nghệ An) ngồi ghế 24F quấy rối, sàm sỡ T.

Nhận được thông tin, lực lượng an ninh sân bay đã phối hợp đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài mời các cá nhân có liên quan lên phòng cơ động để làm việc.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định hành khách đi tàu bay không có hành vi sàm sỡ mà chỉ do hiểu nhầm giữa hai bên. Sau đó, hai bên hành khách đã xin lỗi nhau và đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài đã giải quyết cho hai bên ra về.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-nguoi-dan-ong-sam-so-nu-sinh-tren-may-bay-a271197.html