Thực hư việc xuất hiện biển số 000.00 tại Nam Định


Thứ 2, 26/09/2016 | 23:06


(ĐSPL) – Thiếu tá Dũng khẳng định không có xe máy mang BKS 18B1-000.00 mà chỉ là hình ảnh đã được photoshop.

(ĐSPL) – Thiếu tá Dũng khẳng định không có xe máy mang BKS 18B1-000.00 mà chỉ là hình ảnh đã được photoshop.

Mấy ngày qua, trên mạng xuất hiện biển số 18B1-000.00 của một chiếc xe máy Dream khiến nhiều dư luận xôn xao.

Sau khi nhìn biển số và giấy đăng ký nêu trên nhiều người đã cho rằng biển số và giấy tờ nêu trên là giả, nhưng người khác lại bảo hoàn toàn có thể là biển thật do bốc được theo cách ngẫu nhiên ở cơ quan đăng ký biển số. Một số người dân cho rằng, chiếc xe máy Dream này là hàng Trung Quốc của một người chủ ở Bình Phước và được bán với giá 30 triệu đồng, giờ về tay chủ ở Nam Định và rao bán với giá 150 triệu đồng.


Sự việc xảy ra khiến nhiều người dân bàn tán xôn xao trong mấy ngày qua.

Anh Nguyễn Văn Minh, trú tại Nam Định cho biết, chiếc biển số xe này có thể là giả vì theo dãy số tự nhiên thì biển số phải từ 01 trở đi chứ không phải 00 trở đi.

Biển số xe xuất hiện trên MXH.

Bên cạnh đó, nhiều người dân cho biết, nếu giấy tờ đó là giả thì phải truy cứu trách nhiệm về tội làm giả giấy tờ.

Liên quan đến sự việc này, Thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định cho biết, không có chuyện có xe máy BKS 18B1-000.00 mà chỉ là hình ảnh đã được chỉnh sửa.

“Làm gì có chuyện chúng tôi cấp biển 5 số 0 (18B1 000.00), đó là ghép photoshop xong chụp đưa lên thôi chứ không có việc đó. Khi tôi nhìn thấy ảnh chụp lên thì tôi đã biết ngay là photoshop. Kể cả số máy, số khung ghi trên đăng ký, tôi chỉ đạo anh em xác minh trên hệ thống thì của một xe khác, là đăng ký của một biển khác. Tôi đã chỉ đạo các tổ tuần tra trên tuyến, nếu phát hiện thì phải bắt giữ để bàn giao cho cơ quan điều tra. Biển số thì nhìn qua đã biết là làm giả”, Thiếu tá Dũng cho biết.

TƯỜNG VY
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm: [mecloud]Ub5BV3knfR[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-xuat-hien-bien-so-00000-tai-nam-dinh-a163363.html