+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ về “nữ sinh mất tích ở Sapa”

    ĐS&PL Đại tá Trần Văn Trường - Trưởng Công an huyện Sapa (Lào Cai) cho hay, qua xác minh cho thấy, những ngày qua không xảy ra vụ tai nạn nào liên quan tới nữ sinh mất tích.

    Đại tá Trần Văn Trường - Trưởng Công an huyện Sapa (Lào Cai) cho hay, qua xác minh cho thấy, những ngày qua không xảy ra vụ tai nạn nào liên quan tới nữ sinh mất tích ở Sapa.

    “Hằng không ngủ, lưu trú ở Sapa”

    Hơn một tuần đã trôi qua, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, tung tích của Đỗ Thị Hằng - nữ sinh khoa Mỹ thuật, Trường CĐ Sư phạm Trung ương vẫn là câu hỏi lớn chưa có lời đáp.

    Nữ sinh Đỗ Thị Hằng được cho là mất liên lạc khi đang đi chơi ở Sapa (Lào Cai) cùng 3 người chưa xác định được danh tính, gồm 2 nam và một nữ vào ngày 22/8.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của nhà trường và gia đình nữ sinh Hằng, Đại tá Trần Văn Trường - Trưởng Công an huyện Sapa (Lào Cai) đã lập tức thành lập các tổ công tác xác minh.

    Đến sáng ngày 3/9, trao đổi với phóng viên, ông Trường cho hay, tổ công tác của huyện đã cầm ảnh và đi dò hỏi từng nhà dân ở huyện Tam Đường (Lai Châu) để tìm nữ sinh Hằng nhưng vẫn chưa có manh mối nào đáng chú ý.

    Nữ sinh mất tích ở Sapa.

    Đặc biệt, ông Trường tiết lộ, sau khi xác minh, rà soát toàn bộ khách sạn, nhà nghỉ, điểm lưu trú tại Sapa, tổ công tác của Công an huyện kết luận, Hằng không ngủ hay lưu trú ở Sapa.

    “Qua xác minh, chúng tôi xác định cũng không xảy ra vụ tai nạn nào liên quan tới Hằng ở Sapa. Chúng tôi đang lần theo các số điện thoại mà Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cung cấp.

    Danh sách liên lạc của Hằng chỉ hiển thị từ hôm 22/8 trở về trước, còn sau đó nữ sinh này cắt liên lạc.

    Chúng tôi vẫn đang phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường, công an Hà Nội để làm rõ Hằng đi với ai, theo hướng nào. Nếu xác định được Hằng đi với ai thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhiều”, ông Trường khẳng định.

    Theo ông Trường, nhiều thông tin báo chí đề cập gần đây như nghi vấn mối quan hệ từ quán nướng làm thêm của Hằng chỉ là thông tin vỉa hè, không có căn cứ.

    Hiện, Công an huyện đã cho in ảnh để dán, đăng tin, tiếp tục rà soát nhằm tìm manh mối về nữ sinh này từ xe ôm, xe taxi và các đầu mối khác.

    Gia đình Hằng: "Chẳng biết đường nào mà lần"

    Sau một thời gian bôn ba tìm con gái trong vô vọng ở Lào Cai, Lai Châu, được biết đến tối ngày 2/9, nhóm người thân trong gia đình Hằng đã về Đông Triều, Quảng Ninh.

    Trao đổi với phóng viên trong tâm trạng vô cùng mệt mỏi, chán nản, bà Đặng Thị Thúy – mẹ của nữ sinh này cho biết:

    “Kể từ ngày cháu mất tích, tôi chạy ngược chạy xuôi, mất ăn mất ngủ. Giờ gia đình chỉ biết nhờ công an tìm kiếm chứ chúng tôi chẳng biết đường nào mà lần”.

    Nói về các mối quan hệ bạn bè, giao du của con gái mình, bà Thúy cho rằng người nhà ở một nơi, cháu học một nẻo không thể biết được cháu đi với ai, làm gì.

    Bà Thúy khẳng định, trước khi xảy ra chuyện, Hằng “chẳng có chuyện gì buồn cả”.

    “Cháu về quê khoảng chục ngày rồi đi, vẫn vui vẻ bình thường. Nó chỉ bảo với bạn cùng phòng là nó đi Sapa thứ 7, chủ nhật là về đi học.

    Con tôi hiền lành, trầm tính, ít nói. Tôi nghi rằng có người bạn nào đó chơi thân với Hằng, lợi dụng con tôi hiền lành, rủ rê, lừa đảo cháu”, bà Thúy chia sẻ.

    Trong khi đó, trong một lần trao đổi với báo chí, nhận xét về nữ sinh Đỗ Thị Hằng, cô giáo chủ nhiệm Lê Thị Thu (Trường CĐ Sư phạm Trung ương) đánh giá: “Hằng trầm tính, rất chăm học và ít khi vắng học”.

    Theo Tri Thức Trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]nBIjuFTLnv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-nu-sinh-mat-tich-o-sapa-a109075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.