Tiết lộ số tiền "khủng" Khá Bảnh kiếm được từ việc đăng video lên Youtube


Thứ 3, 02/04/2019 | 09:37


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, Khá Bảnh khai đã nhận được hàng trăm triệu từ việc làm video đăng lên Youtube.

Tại cơ quan công an, Khá Bảnh khai đã nhận được hàng trăm triệu từ việc làm video đăng lên Youtube, nhiều nhất có tháng lên tới 450 triệu đồng. 

Khá Bảnh khoe rút được 450 triệu tiền quảng cáo từ YouTube.

Theo thông tin trên Zing.vn, ngày 2/4, toàn bộ 410 video trên kênh YouTube của Ngô Bá Khá (cong gọi là Khá Bảnh) đã bị tắt kiếm tiền. Người dùng không xem được bất kỳ quảng cáo nào trên kênh của Khá Bảnh. Tuy nhiên, nhiều video của Khá Bảnh vẫn hiển thị trên thẻ thịnh hành và trong phần gợi ý của YouTube.

Kênh YouTube của Khá Bảnh hiện có 1,99 triệu người đăng ký. Trong một video đăng tải cuối tháng 1/2019, Khá Bảnh khoe rằng mỗi tháng anh nhận được hơn 450 triệu đồng từ YouTube.

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm, Khá Bảnh chỉ mới được trả tiền mấy tháng gần đây cho những video đăng trên YouTube. Thời gian đầu được 7.000-8.000 USD/tháng (khoảng 160-185 triệu đồng), tháng cao nhất được trả 19.500 USD (khoảng 450 triệu đồng).

Đa phần các video trên kênh của Khá Bảnh có nội dung phản cảm như chửi thề, đánh đấm, bay lắc...

Khá Bảnh từng nhận nút vàng từ Youtube.

Ngoài thu nhập từ YouTube, Khá Bảnh còn nhận quảng cáo cho các trang web cờ bạc như L***88, F***88 và nhiều game điện tử bằng việc tạo ra các nội dung kêu gọi đánh bạc trên chính kênh của mình.

Theo thống kê từ trang SocialBlade, kênh YouTube của Khá Bảnh xếp hạng 57 những kênh lớn nhất Việt Nam với 61 triệu lượt xem mỗi tháng.

Ngoài YouTube, Khá Bảnh còn thường xuyên chia sẻ các video trên Facebook cá nhân, fanpage và group riêng. Hiện trang cá nhân của Khá Bảnh đã tạm khóa.

Như tin tức đã đưa, sáng 2/4, xác nhận với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá Bảnh. Tính đến sáng 2/4, Cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này.

“Cơ quan điều tra đang tổ chức bắt thêm một số nghi can nữa vì có đủ chứng cứ xác định những người này tham gia đánh bạc trong đường dây lô đề của Ngô Bá Khá”, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết.

Báo Người Đưa Tin cho biết thêm, ngày 1/4, phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Từ Sơn tổ chức truy bắt khi nghi can này đang bỏ trốn. Ngay trong đêm cùng ngày, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tiến hành khám xét nhà Ngô Bá Khá ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Cách đây không lâu, vào ngày 29/3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cũng đã lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng video lên mạng.

Ngô Bá Khá đã liên tục có những hành vi vi phạm pháp luật gây bức xúc dư luận trong suốt thời gian qua. Cụ thể, thanh niên này cùng một số người bạn dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc và đăng lên trang Facebook cá nhân. Cục Cảnh sát giao thông đã xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu và tước bằng lái 2 tháng. Chỉ ít ngày sau thanh niên này tiếp tục đốt xe máy rồi quay clip đăng tải lên Facebook.

Được biết, Khá Bảnh đã từng có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội Cố ý gây thương tích năm 2014, Gây rối trật tự công cộng năm 2016. Trước đó, khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-so-tien-khung-kha-banh-kiem-duoc-tu-viec-dang-video-len-youtube-a269328.html