Tiểu thương tiết lộ về mẹ 'nữ sinh giao gà': "Người ta bán 100 nghìn thì bà ấy bán 130-140 nghìn nên làm gì có khách"


Thứ 2, 27/05/2019 | 08:18


"Người ta bán 100 nghìn thì bà ấy bán 130-140 nghìn nên làm gì có khách..." tiểu thương tiết lộ về bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên).

"Người ta bán 100 nghìn thì bà ấy bán 130-140 nghìn nên làm gì có khách. Bà ấy bán hàng hay có điều tiếng với khách nên khu chợ này cũng chẳng ai ưa", tiểu thương ở chợ Mường Thanh (TP. Điện Biên) tiết lộ về bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại).

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngày 27/5, phóng viên đã có cuộc trao đổi với một số tiểu thương ở chợ Mường Thanh (TP. Điện Biên) nơi bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên - mẹ nữ sinh Cao Mỹ D., bị sát hại hôm mùng 3 Tết) để tìm hiểu thêm thông tin về người phụ nữ này.

Theo chị M., một người bán gà gần chỗ bà Hiền hay ngồi chia sẻ: "Ngồi cạnh tôi nhưng bà Hiền chả giao du bao giờ, khi nào cũng quần là áo lượt, thể hiện mình có tiền".

Cũng theo chị M., bà Hiền buôn bán tại chợ chỉ là làm cho vui, bà Hiền bán đắt hơn hẳn so với tiểu thương trong chợ. Chị nói: "Người ta bán 100 nghìn thì bà ấy bán 130-140 nghìn nên làm gì có khách. Bà ấy bán hàng hay có điều tiếng với khách nên khu chợ này cũng chẳng ai ưa".

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên) - Ảnh: BVPL

"Ở đây ai cũng biết bà Hiền không phải dân lao động, nhìn cái biết ngay vì bà Hiền lúc nào cũng mang vẻ sang trọng. Bà Hiền còn hay khoe mình tài giỏi, làm được nhiều nghề. Tuy nhiên, tính tính bà ấy thì ở đây chúng tôi ít người ưa", chị H., một tiểu thương khác cho hay.

Trong diễn biến có liên quan, theo thông tin trên TTXVN, sáng 27/5, bên lề Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, Cơ quan CSĐT có căn cứ để kết luận, vợ chồng Vi Văn Toán, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng và Trần Thị Hiền là một đường dây (hay tổ chức) buôn bán trái phép chất ma túy. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc Cao Mỹ Duyên bị sát hại".

Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, đường dây ma túy này đã hoạt động từ lâu và một số đối tượng trong đường dây đã bị xử lý.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: VnExpress

Trả lời câu hỏi của báo chí về việc sau khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Trần Thị Hiền đã khai nhận những gì? Thiếu tướng Sùng A Hồng cho hay, hiện nay, Cơ quan cảnh sát điều tra mới khởi tố, bắt tạm giam, nên cần có thêm thời gian để làm rõ.

Về việc có hay không mâu thuẫn giữa Trần Thị Hiền và nhóm của Toán, Công... dẫn đến việc nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại, Thiếu tướng Sùng A Hồng cho rằng, chính tổ chức (đường dây) này là nguyên nhân dẫn đến Duyên bị sát hại.

Theo Thiếu tướng Sùng A Hồng, sau này nếu cơ quan điều tra có tài liệu, chứng cứ chứng minh nhóm đối tượng còn các hành vi vi phạm khác, thì theo quy định của pháp luật sẽ khởi tố bổ sung hoặc mở rộng vụ án. Nhưng trước mắt, cơ quan điều tra sẽ sớm kết thúc điều tra, truy tố để đưa vụ án liên quan đến việc Cao Mỹ Duyên bị sát hại ra xét xử.

“Đối với đường dây, tổ chức ma túy này không thể một sớm, một chiều làm rõ, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục mở rộng điều tra", Thiếu tướng Sùng A Hồng nhấn mạnh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-thuong-tiet-lo-ve-me-nu-sinh-giao-ga-nguoi-ta-ban-100-nghin-thi-ba-ay-ban-130-140-nghin-nen-lam-gi-co-khach-a277257.html