Tìm kiếm thiếu nữ 14 tuổi ở Nam Định mất tích


Thứ 5, 03/09/2020 | 09:19


"Manh mối duy nhất là hình ảnh từ một camera ở khu vực đê Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Tôi nhận ra con gái mình đã đi phà để qua địa phận huyện Yên Khánh,

"Manh mối duy nhất là hình ảnh từ một camera ở khu vực đê Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Tôi nhận ra con gái mình đã đi phà để qua địa phận huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình", anh Thuyết nói.

Hình ảnh của Xuân - Ảnh: Gia đình cung cấp/ Tri thức trực tuyến

Sáng 3/9 anh Phạm Văn Thuyết (ở xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) thông báo tìm kiếm con gái mất tích 4 ngày trước.

Cụ thể, khoảng 16h ngày 30/8, con gái anh Thuyết là Phạm Thị Xuân (14 tuổi) rời khỏi nhà bằng chiếc xe đạp mini màu trắng, trong giỏ xe để một túi xách màu đen in hình hoa cúc.

Theo anh Quyết, khi đi, con gái anh mặc áo khoác đồng phục màu xanh tím than, quần lửng màu đen, đội mũ phớt có thêu hình bông hoa cúc. Xuân cao 1m55, nặng khoảng 52 kg.

"Ngay trong đêm, chúng tôi đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm. Manh mối duy nhất là hình ảnh từ một camera ở khu vực đê Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Tôi nhận ra con gái mình đã đi phà để qua địa phận huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình", anh Thuyết nói trên Tri thức trực tuyến.

Anh Thuyết cho biết thêm, một phụ nữ bán vé phà đã xác nhận gặp thiếu nữ có đặc điểm nhận dạng giống Xuân.

Theo gia đình, Xuân ngoan ngoãn, không có biểu hiện quan hệ yêu đương, không có dấu hiệu bất thường hôm sự việc xảy ra.

Liên quan đến vụ việc, chiều 3/9, trao đổi trên báo Lao Động, ông Phạm Quang Ba - Chủ tịch UBND xã Trực Đại - cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng và gia đình tìm kiếm nữ sinh 14 tuổi mất tích trên địa bàn.

Theo ông Ba , hiện tại gia đình đang lần theo các dấu vết cháu bé để tìm kiếm. Bước đầu xác định nữ sinh rời đi khỏi nhà sang địa phận tỉnh Ninh Bình.

"Hiện tại cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với gia đình sang cả địa phận tỉnh Ninh Bình để lần tìm thông tin, tung tích cháu bé nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình cháu bé, Công an xã Trực Đại cũng đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm" - ông Ba thông tin.

Ai phát hiện em Phạm Thị Xuân có thể báo cho anh Phạm Văn Thuyết qua số: 0987.117.398 hoặc 0388.755.562.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-thieu-nu-14-tuoi-o-nam-dinh-mat-tich-a337525.html