+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy nạn nhân thứ 2 vụ sập mỏ than ở Hòa Bình

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nạn nhân thứ hai trong vụ sập mỏ than ở Hòa Bình đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, nạn nhân này được xác định đã tử vong.

    (ĐSPL) – Nạn nhân thứ hai trong vụ sập mỏ than ở Hòa Bình đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, nạn nhân này đươc xác định đã tử vong.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, đại tá Trần Mạnh Hải – Trưởng Công an huyện Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết, chiều nay 21/11, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân thứ hai trong vụ vụ sập mỏ than, nạn nhân này cũng đã tử vong. Hiện bên trong mỏ than vẫn còn 1 nạn nhân nữa chưa được tìm thấy.

    Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân thứ 3.

    Cũng theo Đại tá Hải, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng chưa rõ danh tính nạn nhân. Công việc tìm kiếm nạn nhân còn lại trong hầm vẫn đang được triển khai khẩn trương.

    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 8 giờ ngày 18/11 xảy ra vụ sập hầm lò than tại xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc (Hòa Bình). Tại thời điểm xảy ra vụ việc, có 7 người trong hầm thì 4 người kịp chạy thoát ra ngoài, 3 người còn lại mắc kẹt trong đống đổ nát.

    Một nạn nhân đã được tìm thấy và đưa ra ngoài là anh Bùi Văn T. (SN 1979) trú tại xã Phú Lương, Lạc Sơn (Hòa Bình). Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm hai người mất tích còn lại.

    Trong sáng 19/11, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình, Công an huyện Tân Lạc đã vào tại hiện trường, lên phương án gấp rút tìm kiếm 2 nạn nhân đang mắc kẹt trong hầm.

    Đại tá Trần Văn Hoàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình sau khi vào trực tiếp nắm tình hình trong buổi sáng nay đã cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh đã huy động lực lượng hơn 100 chiến sỹ có mặt tại hiện trường để phối hợp cứu hộ.

    Xuân Tùng

    [mecloud]PKvXHZDyvz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nan-nhan-thu-2-vu-sap-mo-than-o-hoa-binh-a120724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.