Tìm thấy người thân của nam bệnh nhân chết não tại Phú Quốc


Thứ 5, 09/04/2020 | 12:25


Cùng sự kiện

Sau khi nắm bắt được thông tin từ báo chí, cha mẹ của nam bệnh nhân chết não đã đến trung tâm Y tế huyện Phú Quốc để làm những thủ tục cần thiết.

Sau khi nắm bắt được thông tin từ báo chí, cha mẹ của nam bệnh nhân chết não đã đến trung tâm Y tế huyện Phú Quốc để làm những thủ tục cần thiết.

Tin trong nước - Tìm thấy người thân của nam bệnh nhân chết não tại Phú Quốc

Nam bệnh nhân được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Sáng 9/4, bác sĩ Lê Công Lĩnh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết gia đình bệnh nhân chết não đã đến Khoa Ngoại để làm các thủ tục cần thiết.

Bác sĩ Lĩnh cho viết, nam bệnh nhân quê tại xã Hàm Ninh, Phú Quốc. Cha mẹ bệnh nhân đọc báo mới nắm bắt được thông tin con trai gặp nạn.

Công an huyện Phú Quốc cho hay, ngày 26/3, người dân thị trấn Dương Đông phát hiện người đàn ông khoảng 30 tuổi nằm bất tỉnh trước cổng một trường học. Nạn nhân được đưa đến trung tâm Y tế huyện Phú Quốc trong tình trạng chết não, tim còn đập, túi quần không có giấy tờ tùy thân.

"Xác minh ban đầu chúng tôi biết được người này nghiện rượu. Có khả năng là anh ấy ăn nhậu quá nhiều rồi té ngã, bị thương khắp người", lãnh đạo Công an huyện Phú Quốc trả lời báo Tri Thức Trực Tuyến.

sau thời gian điều trị, các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng sức khỏe người đàn ông ngày một xấu đi.

Sau khi đọc báo biết người thân nguy kịch tại bệnh viện, gia đình nạn nhân đã liên hệ trung tâm y tế, xin rút ống thở để đưa về nhà.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, ngày 3/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra vụ việc thi thể người phụ nữ trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua địa bàn phường 22, quận Bình Thạnh.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 2/4, nhiều người dân gần khu vực cầu Sài Gòn phát hiện một vật thể lạ nổi trên sông nên cùng nhau kéo lại xem thì tá hỏa khi thấy đây là thi thể người phụ nữ nên kéo thi thể vào bờ, báo Công an.

Công an quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đặc điểm nhận dạng thi thể là nữ giới, độ tuổi từ 55 đến 60 tuổi, mặc đồ bộ thun bông, áo khoác đen, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Công an quận Bình Thạnh thông báo ai là thân nhân, hoặc biết thông tin về nạn nhân, người mất tích có đặc điểm như trên xin liên hệ với cơ quan chức năng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nguoi-than-cua-nam-benh-nhan-chet-nao-tai-phu-quoc-a318972.html