Tìm thấy thi thể 2 anh em đuối nước thương tâm ở Lâm Đồng


Thứ 5, 06/06/2019 | 02:41


Cùng sự kiện

Trong lúc chơi đùa giữa sông, không may cả 2 anh em ruột ở Lâm Đồng trượt chân xuống hố sâu và bị nước nhấn chìm.

Trong lúc chơi đùa giữa sông, không may cả 2 anh em ruột ở Lâm Đồng trượt chân xuống hố sâu và bị nước nhấn chìm.

Người dân lặn tìm thi thể 2 em - Anhr: VnExpress

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại sông Đại Nga, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. Nạn nhân là 2 anh em ruột T.N.Th. (14 tuổi) và T.N.T. (12 tuổi) cùng ngụ tại thôn Đại Nga 1, xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc.

Theo thông tin ban đầu trên TTXVN, khoảng 15h20 ngày 5/6, 2 anh em Th.. T. và một người bạn rủ nhau ra bờ sông chơi.

Sau đó, 2 anh em Th. và T. cùng nhau xuống sông tắm. Trong lúc chơi đùa giữa sông, không may cả 2 anh em Th. và T. trượt chân xuống hố sâu bị nước nhấn chìm.

Thấy 2 bạn bị đuối nước, em nhỏ đi cùng đã chạy đi tìm người lớn cứu giúp. Tuy nhiên, do đoạn sông các em tắm quá vắng, xa khu dân cư, nên gần 20 phút sau mọi người mới tới hiện trường lặn tìm 2 em. Đến khoảng 17h cùng ngày, thi thể 2 em Th. và T. đã được người dân tìm thấy.

Theo Tuổi Trẻ, sông Đại Nga chảy qua địa bàn xã Lộc Nga (TP Bảo Lộc) và xã Tân Lạc (huyện Bảo Lâm) có độ sâu trung bình từ 2 - 2,5 mét. Riêng tại hố nước hai em Th. và T. tắm có nơi sâu từ 4 - 5 mét.

Hiện, thi thể 2 nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Tuổi Trẻ Online, trước đó, chiều 2/6, hai em N.T.M.N., 6 tuổi và V.T.K.O., 8 tuổi (cùng trú thôn Tân Chính, xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) ra khu vực hồ Bàu Đầy (thôn Thượng Nguyên) chơi. Do bất cẩn hai em bị trượt chân rơi xuống hồ đuối nước và tử vong.

Bố mẹ hai em đều đi vắng nên đến 17h cùng ngày gia đình mới phát hiện và tìm kiếm được thi thể.

Cùng ngày, UBND xã Lộc Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) xác nhận địa phương cùng gia đình đang lo hậu sự cho hai thanh niên bị đuối nước. Một người khác cũng là nạn nhân trong vụ đuối nước này là học sinh đang hồi phục.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng chập tối 2/6, tại bãi biển Quang Phú, TP Đồng Hới. Thời điểm trên, một nhóm thanh niên đang tắm biển thì bị sóng lớn cuốn ra xa bờ, người dân ở gần đó phát hiện và hô hoán ứng cứu nhưng không kịp.

Khi đưa được các nạn nhân lên bờ thì một người đã tử vong, một người khác tử vong sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hai người này tên T.K.L. và T.V.T., cùng 20 tuổi. Một người khác đã được cứu kịp thời nên chỉ bị ngất.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-2-anh-em-duoi-nuoc-thuong-tam-o-lam-dong-a278673.html