Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 mất tích khi chèo thuyền chơi trên hồ


Thứ 2, 17/02/2020 | 12:07


Cùng sự kiện

Sau thời gian tích cực, tập trung tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 mất tích khi đi chơi thuyền trên hồ ở Bình Thuận.

Sau thời gian tích cực, tập trung tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 mất tích khi đi chơi thuyền trên hồ ở Bình Thuận.

Tin trong nước - Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 mất tích khi chèo thuyền chơi trên hồ


Khu vực hồ nước nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Chiều 17/2, lãnh đạo xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết, khoảng 11h ngày 17/2 đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 đuối nước, mất tích từ chiều 16/2.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là em Vũ Minh T. (SN 2003), học sinh lớp 10 trường THPT Lương Thế Vinh, huyện Hàm Thuận Nam.

Thông tin về sự việc, vào chiều 16/2, nhóm nam sinh đến hồ Sông Móng (Hàm Thuận Nam) chơi. Tại đây, 6 em đã chia nhau lên 2 chiếc thuyền của người dân đánh cá chèo ra giữa hồ.

Khi đang chơi, một chiếc thuyền bất ngờ bị lật úp. Hai em bơi được vào bờ, riêng T. không biết bơi bị chìm, mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức lặn tìm. Tuy nhiên, khu vực em Tài bị nạn nước sâu nên công tác tìm kiếm khó khăn.

Đến trưa 17/2, thi thể nạn nhân đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Trong một sự việc khác liên quan, một vụ chết đuối thương tâm xảy ra vào chiều 16/2, tại công viên trung tâm thành phố mới Bình Dương (thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu bên hồ nước trong công viên. Lúc này, một thanh niên đứng dậy nhảy xuống nước, tuy nhiên khi bơi ra giữa hồ thì bị chới với rồi chìm xuống nước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc một nhóm thanh niên cũng đang ăn nhậu gần đó nhảy theo xuống cứu nạn nhân nhưng sau đó một người tiếp tục bị chìm dưới hồ mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn của Công an TP.Thủ Dầu Một được huy động đến hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

Sau gần 2 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, thi thể 2 nạn nhân mới được tìm thấy và đưa lên bờ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-10-mat-tich-khi-cheo-thuyen-choi-tren-ho-a311969.html