Tin gió mùa Đông Bắc: Ngày mai (31/12), Hà Nội đón đợt lạnh mới kèm mưa


Thứ 2, 30/12/2019 | 03:32


Cùng sự kiện

Theo dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió đông trên cao nên từ ngày mai (31/12), khu vực Hà Nội có mưa nhỏ, trời chuyển rét.

Theo dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với nhiễu động gió đông trên cao nên từ ngày mai (31/12), khu vực Hà Nội có mưa nhỏ, trời chuyển rét.

Tin trong nước - Tin gió mùa Đông Bắc: Ngày mai (31/12), Hà Nội đón đợt lạnh mới kèm mưa


Dự báo thời tiết, Hà Nội sắp đón đợt lạnh mới kèm mưa. Ảnh minh họa 

Hiện nay (30/12), bộ phận không khí lạnh đã báo đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng gần sáng mai (31/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ; chiều và đêm mai ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở vùng núi Bắc Bộ có mưa nhỏ; Bắc và Trung Trung Bộ do kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên từ ngày mai (31/12) có mưa vừa, mưa to. Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét. Mưa ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 3/1/2020

Từ gần sáng và ngày mai, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh; ở vịnh Bắc Bộ từ trưa và chiều mai, gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Khu vực Hà Nội, ngày mai (31/12), có lúc có mưa nhỏ, trời rét.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-gio-mua-dong-bac-ngay-mai-3112-ha-noi-don-dot-lanh-moi-kem-mua-a306512.html