+Aa-
    Zalo

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/9

    ĐS&PL Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/9. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/9 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/9. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/9 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    22 người chết vì tai nạn giao thông ngày 3/9

    Theo tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, Ủy ban ATGT quốc gia cho biết, ngày nghỉ lễ thứ 2 của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (ngày 3/9), toàn quốc xảy ra 35 vụ TNGT, làm chết 22 người, bị thương 33 người. Trong đó, đường bộ xảy ra 34 vụ, làm chết 22 người, bị thương 31 người. Đường sắt xảy ra 1 vụ, làm bị thương 2 người.

    Trong ngày 3/9, lực lượng CSGT đã kiểm tra 3.274 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ, phạt tiền 2,56 tỷ đồng, tạm giữ 18 ô tô, 325 xe mô tô, tước 243 giấy phép lái xe; xử phạt 315 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông đường thủy, phạt 253 triệu đồng. So với ngày 2/9, TNGT đã tăng vọt cả về số vụ, số người chết và bị thương, về số vụ, tăng tới 20 vụ, số người chết tăng 8 người, số người bị thương tăng 24 người.

    Tàu hỏa bị trật bánh ở Quảng Bình, hàng trăm hành khách thoát chết

    Báo Lao Động cho hay, khoảng 8h ngày 3/9, một vụ tai nạn trật bánh tàu hỏa đã xảy ra tại Quảng Bình.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Vietnamnet

    Vào thời điểm trên  tàu SE3 Hà Nội – Sài Gòn khi qua khu gian Ngân Sơn – Thọ Lộc thì bị xe công trình húc vào đuôi tàu. Hậu quả, 1 toa xe cuối cùng bị lật khỏi đường ray sang bên trái theo hướng tàu chạy, 2 toa xe giáp nối bị trật bánh, đổ nghiêng. Rất may, hàng trăm hành khách và nhân viên trên tàu an toàn, không bị thiệt hại về người.

    Camry đang chạy bất ngờ bốc cháy, 4 người thoát chết

    Báo Giao thông đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào trưa 3/9, khi một chiếc ô tô hiệu Camry (sản xuất năm 2000) do một người tên Thêm (ngoài 50 tuổi) đang lưu thông trên QL Nam Sông Hậu, khi đến đoạn thuộc địa bàn ấp Mỹ Lợi, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách (Sóc Trăng) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Theo thông tin ban đầu, trong lúc đang lưu thông đường, thì ông Thêm phát hiện khói tỏa ra từ đầu xe. Lúc này, ông Thêm dừng lại và kêu vợ bước xuống xe kiểm tra cùng lúc đó đúng lúc lửa bắt đầu bùng phát dữ dội. Rất may, lúc xảy ra cháy, ông Thêm và vợ kịp thời đưa hai cháu nội ra khỏi xe nên 4 người cùng thoát nạn.

    Ôtô 7 chỗ lật trên đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, Vào khoảng 14h ngày 3/9, một chiếc xe hơi 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner mang biển kiểm soát TP.HCM theo đường Hải Đăng, lên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu, để ngắm cảnh. Trên xe có bốn người đàn ông.

    Khi đến đỉnh núi Nhỏ, xe này rẽ vào sân của trạm hải đăng Vũng Tàu (đỉnh của núi Nhỏ) để đậu thì xe này lao nhanh, đâm vào tường trạm.  Sau đó, xe này bất ngờ cua 180 độ, lao qua sân đậu xe và rơi xuống trở lại đường Hải Đăng.

    Khi rơi trở lại xuống đường Hải Đăng xe này lật nghiêng và vướng vào một cây phượng lớn nên bị chặn lại. Trong khi lao qua sân, chiếc xe hơi này đã lùa hai cô gái và một chiếc xe máy đang ở mé sân giáp với đường Hải Đăng. Rất may, vụ tai nạn không thiệt hại về người nhưng làm hai cô gái bị thương nhẹ, còn một người đàn ông trong ôtô bị xây xát.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trong 24h qua.

    Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ (Bộ Luật hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009):

    1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

    A) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

    B) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;

    C) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;

    D) Không chấp hành hiệu lệnh của người đang làm nhiệm vụ điều khiển hoặc hướng dẫn giao thông;

    Đ) Gây hậu quả rất nghiêm trọng;

    3. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

    4. Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ mà có khả năng thực tế dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nếu không được ngăn chặn kịp thời, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến một năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

    5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-49-a200887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan